T99 Group bắt tay VGS Group nâng tầm vị thế Golf Việt Nam

PV| 28/12/2021 07:35

Tập đoàn Tài chính T99 (T99 Group) vừa công bố trở thành cổng đông chiến lược của Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Holding) thành viên VGS Group. Sự kiện đánh dấu bước đi mới đầy táo bạo của T99 Group trong việc mở rộng quy mô dịch vụ hệ thống. Đồng thời thể hiện vai trò đồng hành cùng VGS Group thúc đẩy phát triển mạng lưới cộng đồng Golf và hệ sinh thái dịch vụ Golf chuyên nghiệp cho Việt Nam.

T99 Group bắt tay VGS Group nâng tầm vị thế Golf Việt Nam

Tại sự kiện ký kết, T99 Group cũng cam kết sẽ đầu tư vốn và tham gia vào các hoạt động cùng với VGS Group hướng đến xây dựng nền công nghiệp Golf vững mạnh, gắn kết cộng đồng người chơi Golf lớn mạnh và bền vững tại Việt Nam. Đồng thời, thông qua các hoạt động Golf T99 Group và VGS sẽ mang đến những giá trị mới cho không chỉ người chơi Golf mà cả các đối tác, nhà tài trợ đang và sẽ đồng hành cùng hai bên trong các hoạt động trong tương lai. Đánh dấu bước thành công của sự kiện, T99 Group cũng công bố sẽ mở ra những gói dịch vụ tài chính chuyên biệt dành cho giới Golfer và sẽ được công bố vào đầu năm 2022. 

Đại diện T99 Group, ông Bùi Đức Long - Chủ tịch hội đồng sáng lập thương hiệu chia sẻ “Với hợp tác này, T99 Group cam kết sẽ đầu tư vốn và tham gia vào các hoạt động cùng với VGS Group hướng đến xây dựng nền công nghiệp Golf vững mạnh, gắn kết cộng đồng người chơi Golf lớn mạnh và bền vững tại Việt Nam. Để Golf không chỉ là môn thể thao mà thực sự là một ngành dịch vụ góp phần thúc đẩy du lịch và tăng trưởng kinh tế. T99 Group và VGS Group bắt tay chiến lược hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá mới cho cộng đồng Golfer Việt Nam, bước tiến định vị vị trí trên bản đồ du lịch Golf thế giới trong tương lai. “

kjhng-2669-1640687714.jpg

Ông Bùi Đức Long phát biểu tại sự kiện

Sự kiện còn có sự hiện diện và chúc mừng của ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam và đại diện những golfer đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh của golf Việt Nam như: Ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam; Ông Trần Đức Thành – Chủ tịch ASIM Telecom và Hoa Hậu Việt Nam Đặng Ngọc Hân..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
T99 Group bắt tay VGS Group nâng tầm vị thế Golf Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO