Khánh thành Interceptor 003 trên sông Cần Thơ

TM| 09/04/2022 07:39

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và cơ quan quản lý nhà nước cùng có mặt tại Cần Thơ trong sự kiện “Chống ô nhiễm rác thải nhựa” do The Ocean Cleanup và Công ty Coca-Cola đồng chủ trì.

Khánh thành Interceptor 003 trên sông Cần Thơ

Ông Dương Tấn Hiển-Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ đánh giá cao sự hợp tác của tổ chức The Ocean Cleanup, công ty Coca-Cola và Sở Tài nguyên và Môi trường vì những nỗ lực hiện thực hóa dự án, giúp làm sạch dòng sông huyết mạch của thành phố Cần Thơ thông qua hệ thống làm sạch sông ngòi Interceptor 003. Hệ thống đã dọn sạch khoảng 10.000kg rác thải mỗi tháng kể từ khi đưa vào vận hành thử nghiệm vào tháng 12 năm ngoái.

"Dự án được triển khai trên sông Cần Thơ là kết quả cho sự nỗ lực nhiều năm của các đối tác địa phương và của tổ chức The Ocean Cleanup. Đây là dự án thứ 4 trong tổng số 15 dự án làm sạch sông ngòi trên toàn cầu mà The Ocean Cleanup hợp tác cùng Coca-Cola. Chúng tôi sẽ cùng nhau tăng tốc để tiếp tục thực hiện các dự án mới tại những khu vực còn lại”, ông Boyan Slat- Giám đốc kiêm nhà sáng lập tổ chức The Ocean Cleanup, chia sẻ.

vcola-5954-1649500649.jpg

Ông Leonardo Garcia- Tổng Giám đốc công ty Coca-Cola Việt Nam và Campuchia 

Chúng tôi tự hào là đối tác triển khai toàn cầu đầu tiên của tổ chức The Ocean Cleanup để cùng nhau thúc đẩy hành động chung và các giải pháp thiết thực trong việc bảo vệ môi trường đồng bằng sông Cửu Long”, ông Leonardo Garcia- Tổng Giám đốc công ty Coca-Cola Việt Nam và Cam-pu-chia cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành Interceptor 003 trên sông Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO