Gần 80 Golfers tham gia Giải VGAJ MOMIJI GOLF CHAMPIONSHIP 2021 tại Nhật Bản

TM| 26/11/2021 03:03

Giải VGAJ MOMIJI GOLF CHAMPIONSHIP 2021 vừa diễn ra tại Nhật Bản với sự tham gia của gần 80 golfers là các doanh nhân ,đại diện các nhà tài trợ khắp đất nước Nhật Bản tham dự.

Gần 80 Golfers tham gia Giải VGAJ MOMIJI GOLF CHAMPIONSHIP 2021 tại Nhật Bản

Ngài Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản- ông Vũ Hồng Nam đã phát bóng ra hiệu lệnh giải đấu chính thức được bắt đầu.

Mùa giải năm nay dù các doanh nghiệp Việt Nam chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 toàn cầu nhưng với qui mô và mục đích đầy ý nghĩa của Giải VGAJ Golf Championship 2021, nhiều đơn vị vẫn đồng hành, tài trợ cho giải Golf lần này, trong đó có những doanh nghiệp lớn như: Vietnam Airlines, Kanehide Bio, Nichiei Bussan, NICHIEI ASIA…

Kết thúc giải thi đấu, tại buổi lễ trao giải ông Nguyễn Thành Trí- Đại diện ban giám đốc Công ty NICHIEI ASIA International -một trong những nhà tài trợ chính cho giải, đã được ngài đại sứ Vũ Hồng Nam tặng bằng khen kỷ niệm. Qua đó Cty cũng gửi tặng những phần quà như: Fucoidan ex, Giải Độc Gan, Nattokinaze, Growth Habit Ex … cho những golfers đoạt giải.

ong-TRi-7734-1637906584.jpg

Ông Nguyễn Thành Trí- Đại diện ban giám đốc Công ty NICHIEI ASIA International trao quà kỷ niệm

Ông Trí cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với GIẢI VGAJ MOMIJI GOLF CHAMPIONSHIP trong các mùa giải tiếp theo và cho biết, sẽ còn nhiều giải thưởng hơn nữa để các golfer có cơ hội trải nghiệm và tăng thêm phần hứng khởi khi tham gia giải đấu

Dịp này, Ban giám đốc Công ty NICHIEI ASIA International cũng công bố Nichiei Bussan- Công ty chuyên sản xuất những dòng thực phẩm chức năng đã có mặt ở thị trường Việt Nam qua nhiều năm nay chính thức thành lập công ty con là Nichiei ASIA.

Với mục đích muốn mở rộng thị trường, tìm thêm những nhà phân phối mới với hy vọng đưa người dân Việt Nam tiếp cận gần hơn với những dòng thực phẩm chức năng rất tốt của Nhật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 80 Golfers tham gia Giải VGAJ MOMIJI GOLF CHAMPIONSHIP 2021 tại Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO