CEO Thanh Thúy đoạt vương miện "Nữ hoàng thiện nguyện"

TM| 28/03/2022 01:57

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” , đêm thi tài năng và hoạt động thiện nguyện vừa khép lại với nhiều khoảnh khắc ấn tượng khi các nữ doanh nhân đoạt được nhiều danh hiệu.

CEO Thanh Thúy đoạt vương miện

  CEO Nguyễn Thị Thanh Thúy – SBD 111 là người xuất sắc mang về cho mình chiếc vương miện danh giá của ngôi vị “Nữ hoàng thiện nguyện”. Với một tình yêu thương lớn lao dành cho cộng đồng và xã hội, chị chia sẻ rằng : “Tôi mong muốn được trao đi tình yêu thương của mình đến với những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ đang còn rất nhiều ngoài kia. Đồng thời, tôi cầu nguyện bình an cho tất cả mọi người cùng vượt qua đại dịch Covid này. Những cuộc sống khó khăn trên đời sẽ ngày càng ít đi mà thay vào đó bất cứ ai cũng sẽ được ấm no, hạnh phúc”.

thanh-6472-1648496696.jpg

CEO Nguyễn Thị Thanh Thúy – SBD 111 đoạt ngôi vị “Nữ hoàng thiện nguyện”

Thí sinh Nguyễn Thị Kim Âm – SBD 325  cũng đã vinh dự mang về cho mình danh hiệu “Nữ hoàng công sở” khi đã đấu giá thành công bộ trang phục công sở vô cùng quý phái và sang trọng của thương hiệu thời trang Quốc tế Melano bởi NTK – Á hậu Phạm Thúy Anh. 

Bộ trang phục dạ hội cực kỳ ấn tượng và độc đáo được tạo ra bởi  NTK Tommy Nguyễn đã thành công mang về cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Huyền – SBD 188 danh hiệu “Nữ hoàng dạ hội”. Nữ doanh nhân đã đưa ra giá trị cao nhất cho “siêu phẩm” này, cũng như các thí sinh khác : cô mong muốn có thể gửi gắm tấm lòng nhân ái của mình đến với những cuộc sống còn đang khó khăn ngoài kia.

thi-sinh-9757-1648496696.jpg

Thí sinh tham dự cuộc thi

BTC cũng cho biết: "Người xứng đáng dành lấy ngôi vị “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022” không chỉ đánh giá về ngoại hình, vì đây là cuộc thi dành cho các doanh nhân, nên BTC sẽ ưu tiên các thí sinh có tấm lòng thiện nguyện và tích cực trong các công tác xã hội. Bên cạnh đó, còn có khí chất và thần thái của một nữ doanh nhân thành đạt". Và ai sẽ là người xứng đáng, chúng ta sẽ cùng háo hức chờ đợi đêm chung kết được diễn ra vào lúc 20h ngày 30/3/2022, tại nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng với sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám như: Danh ca Ngọc Sơn, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, diễn viên Điện ảnh Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc,… Và sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình từ trung ương đến địa phương.

Theo thông tin từ BTC cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022, toàn bộ số tiền từ hoạt động bán vé cho đêm Chung kết sẽ được sử dụng với mục đích thiện nguyện là ủng hộ cho Quỹ vì trẻ em và người nghèo cơ nhỡ, góp phần tạo nên nhiều thông điệp ý nghĩa cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Thanh Thúy đoạt vương miện "Nữ hoàng thiện nguyện"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO