YEAH1 Wonderland

P.Q| 23/12/2011 06:59

Tổ chức tại Thảo Cầm Viên TP.HCM trong 3 ngày liên tiếp: 23, 24 và 25/12, YEAH1 Wonderland là sự kiện vui chơi mừng Giáng Sinh Wonderland 2011 với nhiều hoạt động thú vị như: đại lộ tuyết, lễ hội hóa trang, thi vẽ phun sơn (graffiti), nghệ thuật đường phố, thi nhảy hiphop,…

YEAH1 Wonderland

Tổ chức tại Thảo Cầm Viên TP.HCM trong 3 ngày liên tiếp: 23, 24 và 25/12, YEAH1 Wonderland là sự kiện vui chơi mừng Giáng Sinh Wonderland 2011 với nhiều hoạt động thú vị như: đại lộ tuyết, lễ hội hóa trang, thi vẽ phun sơn (graffiti), nghệ thuật đường phố, thi nhảy hiphop,…

YEAH1 Wonderland năm nay dự kiến sẽ chào đón khoảng 150.000 khách mời, nhiều hơn so với 98.000 khách mời trong sự kiện YEAH1 Wonderland 2010. Trong năm nay, GTEL Mobile, thương hiệu Beeline tại Việt Nam là đơn vị đồng hành với sự kiện này. Việc tham gia tài trợ hoạt động này khẳng định cam kết của Beeline trong việc phục vụ người dân Việt Nam không chỉ trong lĩnh vực viễn thông mà Beeline còn quan tâm tới nhu cầu xã hội và phong cách sống của người dân nơi đây, đặc biệt trong không khí mùa Giáng Sinh và năm mới 2012 đang đến rất gần.

Khi Giáng Sinh đang tới và Beeline đang khép lại những hoạt động năm 2011, Beeline rất vui mừng cùng hợp tác tổ chức và mang tới YEAH1 Wonderland, một sự kiện tràn đầy các hoạt động thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Sân chơi này sẽ mang lại các thành viên tham gia nhiều niềm vui, trải nghiệm bất ngờ và những cơ hội tuyệt vời để kết nối thêm bạn bè.

Việc Beeline tài trợ cho sự kiện YEAH1 Wonderland tiếp tục khẳng định nhiệm vụ hàng đầu của Beeline VN trong việc không những tạo ra các sản phẩm tốt nhất với giá trị tốt nhất cho khách hàng mà còn mang tới những trải nghiệm hết sức độc đáo cho người tiêu dùng Việt Nam. Với hoạt động tài trợ lần này, Beeline mong muốn sẽ góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam nhân dịp năm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
YEAH1 Wonderland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO