Tác phẩm "Ì ạch đầu tàu du lịch" đoạt giải A

T.T| 17/01/2013 00:33

Có 41 tác phẩm đoại giải trong tổng số 98 tác phẩm dự thi Giải báo chí viết về du lịch TP.HCM lần thứ 5 năm 2012. Tác phẩm "Ì ạch đầu du lịch" của nhà báo Xuân Hòa đoạt giải A; Báo Doanh Nhân Sài Gòn đoạt 1 giải B, 1 giải C và 1 giải khuyến khích.

Tác phẩm

Sáng 17/1/2013, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Câu lạc bộ phóng viên du lịch, Tạp chí Du lịch TP.HCM đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi báo chí viết về du lịch TP.HCM lần thứ V năm 2012.

Trao giải cho các tác giả đoạt giải khuyến khích

Có 41 tác phẩm trong tổng số 98 tác phẩm đến từ 20 đơn vị báo đài đã đoại giải Giải báo chí viết về du lịch TP.HCM lần thứ 5 năm 2012. Tác phẩm "Ì ạch đầu tàu du lịch" của nhà báo Xuân Hòa (báo Người Lao Động) đoạt giải A. Báo Doanh Nhân Sài Gòn có 3 tác phẩm đoạt giải, gồm 1 giải B (tác phẩm: Tôi đã trở lại, tác giả: Mạnh Dương), 1 giải C (tác phẩm: Mạo hiểm là phép thử thú vị, tác giả: Phương Quyên) và 1 giải khuyến khích (tác phẩm: Năm Rồng đón 5 sao, tác giả: Bích Loan, Đỗ Hải).

Đây là lần thứ 5, giải thưởng được trao cho các tác phẩm ở tất cả các loại hình báo chí gồm: báo in, báo hình và báo điện tử. Theo ban giám khảo, những tác phẩm được đánh giá cao là những tác phẩm thể hiện được sự tìm tòi, năng động của phóng viên, góp phần hiến kế, đề xuất hoặc phản biện cho công tác quảng bá, xúc tiến và kích cầu của ngành du lịch TP.HCM nói chung và du lịch Việt Nam nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tác phẩm "Ì ạch đầu tàu du lịch" đoạt giải A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO