Người đẹp Thái Bình đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Hoàng Dung| 14/11/2022 08:00

Lương Kỳ Duyên vượt qua 34 nhan sắc khác để đoạt vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 trong đêm chung kết tối 13/11 tại Phú Quốc (Kiên Giang).

-2468-1668392846.jpg

Sau hơn 4 tháng tranh tài, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về Lương Kỳ Duyên, đến từ Thái Bình. Người đẹp nhận vương miện và tổng giá trị giải thưởng là 300 triệu đồng.

Trong đêm chung kết, Lương Kỳ Duyên gây ấn tượng trong phần thi ứng xử cùng Top 5 với phần trả lời câu hỏi đầy ấn tượng. Cô nhận câu hỏi: "Để quảng bá du lịch Việt Nam - một điểm đến an toàn và thân thiện, nhằm phục hồi và phát triển ngành du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, với vai trò là một đại sứ du lịch, em cần phải làm gì?”. Cô trả lời: "Du lịch Việt Nam là ngành du lịch mũi nhọn, ngành công nghiệp không khói. Chính vì vậy chúng ta cần có những hành động, những chính sách để giúp phát triển du lịch.

Là một đại sứ du lịch, bản thân tôi trước tiên sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi liên tục các kiến thức về du lịch, văn hoá, xã hội... Bên cạnh đó tôi sẽ cố gắng để tham gia nhiều chiến dịch có ý nghĩa cho ngành du lịch và môi trường."

-9842-1668392846.jpg

Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Trịnh Thị Trúc Linh và Trần Nguyễn Phương Thanh. Họ nhận được tổng giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng và 100 triệu đồng tiền mặt.

Đêm chung kết có sự góp mặt của các ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Soobin, Quân A.P. MC Đức Bảo và Hoa hậu Jennifer Phạm dẫn dắt chương trình.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 nhằm tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, xuất sắc để nhận trọng trách đại sứ du lịch. Họ đại diện phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện du lịch quốc tế để tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, văn hóa, bản sắc dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế, góp phần từng bước xây dựng thương hiệu du lịch “Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện."

Những giải thưởng phụ của cuộc thi:

Người đẹp biển: Đào Thị Hiền

Người đẹp có gương mặt khả ái: Đinh Ngọc Thư

Người đẹp đảo ngọc: Nguyễn Đoàn Hải Yến

Người đẹp truyền cảm hứng: Lê Phan Hạnh Nguyên

Người đẹp được yêu thích nhất: Trịnh Thị Trúc Linh

Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Huỳnh Kim Anh

Người đẹp áo dài: Trần Nguyễn Phương Thanh 

Người đẹp tài năng: Trần Thị Mỹ Phụng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người đẹp Thái Bình đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO