"Ngày hát đôi" sẽ làm nên một Sài Gòn lãng mạn?

THIÊN THANH| 10/07/2013 09:21

Làm mới không khí âm nhạc Sài Gòn những ngày tháng 7 này theo xu hướng lãng mạn là chương trình "Ngày hát đôi"...

Làm mới không khí âm nhạc Sài Gòn những ngày tháng 7 này theo xu hướng lãng mạn là chương trình "Ngày hát đôi" diễn ra tại sân khấu Lan Anh đêm 13/7 (Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện), với sự tham gia của 24 ca sĩ và nhóm nhạc.

Đọc E-paper

Thủy Tiên

Một chương trình được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều cảm xúc mới lạ từ những bản nhạc được các cặp đôi ngẫu hứng làm mới lại, với một đêm duy nhất và cũng là lần đầu tiên được tổ chức, với sự góp mặt của dàn "sao" đang được người xem chú ý.

Chương trình được dàn dựng kỹ lưỡng với những cặp ca sĩ hát song ca, đạo diễn cùng các ca sĩ sẽ phải làm việc với cường độ gấp đôi so với các tiết mục hát đơn.

Nếu mạo hiểm kết hợp hai ca sĩ song ca không ăn ý sẽ rơi vào thảm họa và làm bể chương trình. Bởi vậy, "Ngày hát đôi" được đặc biệt chú ý.

Sự thú vị, hào hứng đến từ chính các ca sĩ khi lựa chọn một "đối tác" mới và họ sẽ cùng nhau trải nghiệm cảm xúc trong việc kết đôi mới mẻ trên nền một bản nhạc từng quen thuộc với họ lúc hát solo, nay còn phải tạo ra những cung bậc cảm xúc lạ để chinh phục "tai nghe quen" của khán giả.

Ngô Kiến Huy

Phương Thanh và Quang Hà, những ca sĩ dày dạn trong biến tấu từ dòng nhạc đậm chất trữ tình hay ca khúc trẻ sôi động, là cặp đôi được chờ đợi vào đêm 13/7 với các ca khúc dự kiến "Em sẽ không quay về” và "Chỉ một đêm".

Dịp này, Ngô Kiến Huy vẫn gắn với Thu Thủy từ album "Định mệnh ta gặp nhau", Đông Nhi vẫn sánh đôi với Ông Cao Thắng, Bùi Anh Tuấn tái xuất cùng cô bạn Văn Mai Hương.

Cặp song ca Yến Nhi - Yến Trang sau một thời gian theo đuổi dự án riêng, nay quay lại phối hợp để tạo ra hình ảnh mới. Sự tái xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên trong chương trình này cũng sẽ đánh dấu một chặng đường đổi mới trong nghệ thuật của cô.

Yến Trang - Yến Nhi

Cựu thành viên của nhóm nhạc nam Vmusic là Lee Thiên Bảo lại biểu diễn chung với chàng trai tạo hit "Còn lại gì sau cơn mưa" Hồ Quang Hiếu. Giọng ca "Quên cách yêu" Lương Bích Hữu sẽ cùng đồng hành với nhóm Tam Hổ - những học trò của cô.

Nam ca sĩ Minh Tuấn và nhóm La Thăng trong liên khúc "Hãy nói đi - Tôi không là ai" hẳn nhiên là những tự sự cá tính của thế hệ 9X. Đây sẽ là một đêm nhạc ca sĩ đi tìm bản lĩnh, và các nhà đạo diễn ca nhạc chứng tỏ sự tinh nhạy của mình trước khán giả.

Phương Thanh - Quang Hà

Những ca sĩ đã thành danh vì làm nên một bản nhạc "hit" khi song ca có thể làm người nghe nhớ đến trường hợp ca sĩ Bằng Kiều, người đã bước vào làng ca nhạc thật nổi bật là nhờ "cặp" thật đẹp với một giọng ca hàng đầu.

Bằng Kiều với Mỹ Linh song ca "Trái tim không ngủ yên" đến nay hình như vẫn chưa có ca sĩ nào khác làm nên những thổn thức như họ từng cống hiến.

Tiếp theo Bằng Kiều kết hợp với Hồng Nhung làm nên những âm hưởng tuyệt mỹ của ca khúc "Lắng nghe mùa Xuân về”, rồi Bằng Kiều lại làm con tim người nghe xao xuyến khi song ca với Phương Thanh trong album "Chị tôi", tiếp theo là sự hợp tác ăn ý cùng Trần Thu Hà, Thanh Lam, Tuấn Ngọc.

Biết đâu ý tưởng của chương trình "Ngày hát đôi" có thể sẽ là khởi đầu của những "cặp đôi vàng" mới cho sân khấu ca nhạc Việt?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Ngày hát đôi" sẽ làm nên một Sài Gòn lãng mạn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO