Minh Hằng đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2012

18/06/2012 08:52

Nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng cùng bạn nhảy đã đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Đêm chung kết diễn ra lúc 21 giờ 30 tối 17/6 tại sân Quần Ngựa, Hà Nội.

Minh Hằng đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2012

Nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng cùng bạn nhảy đã đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012. Đêm chung kết diễn ra lúc 21 giờ 30 tối 17/6 tại sân Quần Ngựa, Hà Nội.

Sau 9 live show, cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 bước vào đêm chung kết với 3 cặp thí sinh: Anh Thư -Teodor, Trương Nam Thành - Elena và Minh Hằng – Atanas.

Đêm cuối cùng đòi hỏi cả 3 cặp đôi phải phô diễn hết khả năng của bản thân để chinh phục giám khảo, khán giả. Thử thách dành cho các thí sinh trong đêm chung kết là điệu Freestyle và một vũ điệu mà họ yêu quý nhất.

Phần thi vũ điệu yêu thích nhất, Minh Hằng - Atanas hóa thân thành Romeo và Juliet với điệu Rumba đầy tình cảm, da diết trên nền nhạc My Immortals. Trong không gian huyền ảo, Minh Hằng và bạn nhảy với trang phục tông trắng như đưa khán giả ngược thời gian, đắm chìm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn. Động tác mềm mại, quyến rũ, những giọt nước mắt xúc động cùng kết hợp với “chiêu” bay lên không trung đã giúp cặp đôi hoàn thiện bài thi.

Phần thi này của Minh Hằng nhận được điểm tuyệt đối 40 từ phía giám khảo. Mặc dù nhận xét bài nhảy thiếu cảm xúc, chưa nhập tâm hết vào tác phẩm nhưng giám khảo Chí Anh vẫn cho Minh Hằng điểm 10 “quý giá”.

Điệu Freestyle mà Minh Hằng – Atanas thể hiện đầy tính giải trí. Cô hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập, biến sân khấu trở thành một thế giới kỳ ảo của Kim Tự Tháp, những động tác lắc hông quyến rũ.

Không ngại sử dụng chiêu mạo hiểm đu dây, lộn đầu từ trên cao xuống kết hợp với cả xiếc, người đẹp này chinh phục giám khảo và khán giả với nụ cười rạng rỡ. Dù mãn nhãn phần nhìn nhưng rõ ràng trong phần thi thứ hai, Minh Hằng lạm dụng “chiêu trò”, không nhảy, múa nhiều. 38 là điểm của Minh Hằng - Atanas.

Với số điểm cao kết hợp lượng bầu chọn hơn 64% tin nhắn, Minh Hằng - Atanas đã đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2012. Minh Hằng rất xúc động, gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả, mọi người.

Là cặp mở đầu đêm chung kết, Nam Thành - Elena cùng thể hiện điệu nhảy International Tango. Trong trang phục tông đen, Nam Thành cùng bạn nhảy không sử dụng chiêu trò và cố gắng thể hiện phong cách như vũ công chuyên nghiệp.  

Với lợi thế thể hình, Nam Thành bộc lộ tối đa sự cuốn hút thông qua những động tác bê đỡ chắc chắn, kỹ thuật nhảy của Thành vẫn giữ vững phong độ. Có lẽ vì thế nên dù ban giám khảo nhận định Thành chọn nhạc chưa phù hợp, phần dẫn nhập quá dài, không đi vào chủ đề nhưng vẫn cho thí sinh này 38 điểm ở phần thi đầu tiên.

Trong phần thi thứ hai với điệu Freestyle, Nam Thành và bạn nhảy chọn múa dân gian đương đại. Cặp đôi này chọn cho mình kỹ thuật khó nhất là sử dụng băng đỏ để bịt kín đôi mắt, không nhìn, múa, cảm nhận bằng toàn bộ cơ thể. Đây không phải là điệu múa dễ dàng và Nam Thành đã làm được điều đó.

Những tràng vỗ tay từ giám khảo cùng số điểm 39 là phần thưởng dành cho thí sinh luôn dũng cảm thử thách điều mới lạ. Nam Thành nhận được cúp bạc của chương trình

Ngay trước đêm chung kết, Anh Thư đươc đánh giá là thí sinh “yếu thế” so với Minh Hằng và Nam Thành. Dẫu vậy, Anh Thư vẫn tạo được ấn tượng đẹp ở phần thi đầu tiên khi kết hợp tà áo dài Việt Nam và điệu Tango Argentina trên nền ca khúc Perhaps, Perhaps, Perhaps. Sự duyên dáng, nhẹ nhàng tạo một nét mới cho Tango, mang cảm xúc lạ lẫm. Điệu nhảy này giúp Anh Thư có 37 điểm.

Phần thi Freestyle, Anh Thư chọn điệu nhảy vui nhộn. Cô kết hợp sự vui vẻ, sôi động với sự hỗ trợ của vũ đoàn. Dù được khen về tinh thần nhưng đôi đoạn lại bị vũ đoàn đông đúc "nuốt" mất, không thể hiện được nhiều động tác kỹ thuật. Vì thế, phần thi này Anh Thư chỉ được 36 điểm. Cúp đồng là phần thưởng giành cho Anh Thư. 

Như vậy, cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã chính thức khép lại. Trong đêm chung kết, ban tổ chức cũng trao một số giải thưởng phụ: Minh Quân và bạn nhảy nhận được giải “Nghệ sĩ có ý tưởng dàn dựng tốt nhất” trị giá 20 triệu đồng; Huỳnh Đông và bạn nhảy nhận được giải “Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất” trị giá 20 triệu đồng; Trương Nam Thành và bạn nhảy nhận được giải “Ông hoàng vũ điệu Standard”; giải “Nữ hoàng vũ điệu Latinh” trao cho cặp Anh Thư; "Giải thưởng say mê tự nhiên" thuộc về Vân Trang và bạn nhảy...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Minh Hằng đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO