Họa Mi Khánh Linh và Semi-Pop

P.Q| 16/07/2011 09:06

Đây là chương trình được tổ chức định kì hàng tháng, như là một sân chơi âm nhạc để khán giả có thể hiểu hơn về khát vọng của người làm nghệ thuật.

Họa Mi Khánh Linh và Semi-Pop

Ca sĩ Khánh Linh sẽ nhân vật chính của chương trình Câu lạc bộ 2M, được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ 30 ngày 17/7 trên kênh truyền hình VTV6. Đây là chương trình được tổ chức định kì hàng tháng, như là một sân chơi âm nhạc để khán giả có thể hiểu hơn về khát vọng của người làm nghệ thuật.

Với chủ đề Họa Mi Khánh Linh và Semi-Pop, đến với Câu lạc bộ 2M, ca sĩ Khánh Linh chia sẻ về câu chuyện âm nhạc của mình, về khoảng lặng và những trải nghiệm của người nghệ sĩ, về chuyện làm nghề với những thử thách trong sự lựa chọn tưởng như an toàn, về những kế hoạch trong tương lai: album mới Tình ca, minishow Khánh Linh, thử nghiệm mới hát ca khúc Việt Nam với phong cách jazz…

Trong chương trình, họa mi Khánh Linh sẽ thể hiện các ca khúc: Đưa cơm cho mẹ đi cày (hát cùng con trai), Giấc mơ trưa (sáng tác: Giáng Son), Họa mi hót trong mưa (sáng tác: Dương Thụ), Điều hoang đường (sáng tác: Đỗ Bảo), Ngày xưa Hoàng Thị (sáng tác: Phạm Duy) và một ca khúc quen thuộc được phối lại theo phong cách jazz: Ngây thơ - Swing (sáng tác: Ngọc Châu).

Nhắc đến Khánh Linh, nhiều người cho rằng cô thật may mắn vì được sống trong môi trường nghệ thuật của gia đình với những tên tuổi như: mẹ là ca sĩ Vũ Dậu, cha – nghệ sĩ đàn bầu Ngọc Hướng và anh trai – nhạc sĩ Ngọc Châu. Tuy nhiên, điều này đồng thời cũng tạo nên áp lực không nhỏ cho cô con gái út trong gia đình. Bởi nếu không có khả năng và sự nỗ lực, Khánh Linh sẽ bị chìm khuất dưới những tên tuổi ấy.

Và, Khánh Linh đã tìm cho mình một con đường riêng để đi, không chỉ trong phạm vi gia đình mà còn tách biệt so với các đồng nghiệp trong nghề. Với chất giọng trong sáng giàu cảm xúc, thái độ làm nghề nghiêm túc và kỹ lưỡng, thậm chí còn tự nhận là “kỹ tính”, Khánh Linh dần khẳng định mình trong những tác phẩm trữ tình mang phong cách semi pop, hơi nghiêng về bán cổ điển.

Với “họa mi Khánh Linh”, làm nghệ thuật là để thỏa mãn niềm yêu thích của mình. Cô làm việc bằng niềm say mê chứ không đặt nặng kết quả mình phải làm được. So với các ca sĩ trẻ cùng trang lứa, số lượng album được giới thiệu của Khánh Linh không nhiều, mặc dù cô có lợi thế riêng.

Cho tới thời điểm hiện tại, Khánh Linh đã cho ra mắt các album riêng: Họa mi hót trong mưa, Ban mai xanh, Sau cơn mưa. Tuy nhiên, từ 2007 đến nay, cô ca sĩ này vẫn chưa ghi thêm dấu ấn của mình trên thị trường ca nhạc. Do đó, việc tham gia chương trình lần này là dịp để khán giả có thể tái ngộ Khánh Linh một cách trọn vẹn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Họa Mi Khánh Linh và Semi-Pop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO