Đức Tuấn ca ngợi phụ nữ trên Sài Gòn Đêm Thứ Bảy

Q.Y| 16/10/2015 09:44

Vẻ đẹp của người phụ nữ được ngợi ca trong các tiết mục ca nhạc, hài kịch, thời trang của chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, phát sóng lúc 21g ngày thứ bảy 17/10 , trên VTV9.

Đức Tuấn ca ngợi phụ nữ trên Sài Gòn Đêm Thứ Bảy

Vẻ đẹp của người phụ nữ được ngợi ca trong các tiết mục ca nhạc, hài kịch, thời trang của chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, phát sóng lúc 21g ngày thứ bảy 17/10 trên VTV9.

Với chủ đề Cám ơn một đóa xuân ngời, chương trình đã dành tặng 10 ca khúc hay nhất cho những người phụ nữ, đó là những người mẹ, người yêu hay em gái. Các ca khúc nổi tiếng như Lòng mẹ, Huyền thoại người con gái, Nghĩa phu thê, Cám ơn một đóa xuân ngời, Dáng em lụa là… sẽ được thể hiện qua những giọng ca Họa Mi, Ngọc Liên, Đức Tuấn (ảnh), Phương Vy, Vân Khánh, Xuân Phú, Hải Yến, Hồ Trung Dũng, nhóm Ayor.

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy còn giới thiệu các mẫu áo dài mới nhất của nhà thiết kế Tuấn Hải cùng các tiết mục hài kịch nhẹ nhàng, gần gũi mang tên Cám ơn một đóa xuân ngời với sự tham gia của các diễn viên Thu Trang, Ốc Thanh Vân, Tiến Luật và Dũng Nhí…

>Sắc cam ở Sài Gòn

>10 bộ phim nổi tiếng nói về phụ nữ

>Người phụ nữ làm “chao đảo” hai tướng Mỹ

>Ca sĩ Thanh Duy: "Tôi muốn là người truyền cảm hứng..."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đức Tuấn ca ngợi phụ nữ trên Sài Gòn Đêm Thứ Bảy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO