Danh hài Vân Sơn đầu tư sân khấu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

P.Q| 01/01/2016 06:55

Danh hài hải ngoại Vân Sơn quyết định đầu tư xây dựng và cải tạo Phòng trà Nam Quang thành một nhà hát mới với thiết kế ấn tượng mang tên “The V Show”.

Danh hài Vân Sơn đầu tư sân khấu chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Danh hài hải ngoại Vân Sơn - Giám đốc Trung tâm Vân Sơn đã quyết định đầu tư xây dựng và cải tạo Phòng trà Nam Quang (147 CMT8, P.5, Q.3, TP.HCM) thành một nhà hát mới với thiết kế ấn tượng mang tên “The V Show”.

Trực thuộc trung tâm Vân Sơn, “The V Show” là dự án tích hợp sân khấu, nhà hàng trong một không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Cơ sở vật chất trang bị bên trong nhà hát như bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng… đều được nhập từ nước ngoài theo một concept riêng.

Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, với sức chứa từ 400 - 500 khán giả, “The V Show” hứa hẹn sẽ là sân khấu chất lượng dành cho các nghệ sĩ trong và ngoài nước thể hiện, cống hiến những màn biểu diễn đặc sắc đến công chúng yêu mến nghệ thuật.

Bỏ ra nhiều tâm huyết và tiền bạc để đầu tư xây dựng nhà hát, với “The V Show”, Vân Sơn đã đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật của mình: chính thức trở về Việt Nam, làm nghề trên đất mẹ.

Vân Sơn cho biết, trong thời gian tới anh sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án nghệ thuật còn đang ấp ủ và chưa có cơ hội thực hiện tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Danh hài Vân Sơn đầu tư sân khấu chuẩn quốc tế tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO