Công ty Nhựa Long Thành lại cùng chung tay chăm lo cho các em nhỏ khó khăn trên mọi miền đất nước

Thu Trung| 18/09/2019 02:50

Tiếp nối tinh thần thiện nguyện của những mùa Trung thu trước, năm nay công ty Nhựa Long Thành tiếp tục kết hợp cùng Quỹ Hiểu Về Trái Tim và Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em tỉnh Đắk Lắk mang đến chương trình Trung Thu Yêu Thương lần thứ 10 tại Buôn Mê Thuột.

Công ty Nhựa Long Thành lại cùng chung tay chăm lo cho các em nhỏ khó khăn trên mọi miền đất nước

Đã thành truyền thống, cứ mỗi dịp Trung thu, ngoài việc chăm lo cho cán bộ nhân viên và con em của họ, công ty Nhựa Long Thành  lại cùng chung tay chăm lo cho các em nhỏ khó khăn trên mọi miền đất nước để các em có điều kiện được đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm.

Tiếp nối tinh thần thiện nguyện của những mùa Trung thu trước, năm nay công ty Nhựa Long Thành tiếp tục kết hợp cùng Quỹ Hiểu Về Trái Tim và Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em tỉnh Đắk Lắk mang đến chương trình Trung Thu Yêu Thương lần thứ 10 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh trên địa bàn tỉnh tại các xã Hòa Khánh (thành phố Buôn Mê Thuột), xã Ea Na (huyện Krông Ana), xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn).

Trưởng đoàn là anh Phạm Trần Nhật Minh - Phó tổng giám đốc Điều hành Công ty Nhựa Long Thành. Nhìn anh tất bật ngược xuôi với công tác sắp xếp và phân phát quà, cộng thêm việc liên tục di chuyển qua các địa điểm nhà văn hóa dân tộc, mọi người trong đoàn thấm thía câu nói cửa miệng của anh “Cuộc đời luôn là sự phản chiếu của Tâm”.

Được biết, chuyến thiện nguyện lần này gồm hơn 600 phần quà, mỗi phần là một balo cho các bé với bánh Trung thu, lồng đèn, sữa, gạo, tập vở…

Chặng cuối chuyến đi, đoàn thiện nguyện ghé chùa Bửu Thắng 2 ngay thành phố Buôn Mê Thuột khi trời đã tối với phần quà là hai tấn gạo cho 100 em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại đây. Không gian chùa tràn ngập tiếng cười hồn nhiên của các bé bằng các hoạt động ca múa, vui đùa. Đa phần các bé là cô nhi nhưng rất ngoan, lễ phép và xinh xắn .

“Tương lai là điều bất định, nhưng điều tôi có thể làm ngay lúc này là những món quà nhỏ sẽ tiếp thêm niềm tin giúp các bé có một đêm trăng ấm áp đầy yêu thương”, anh Minh chia sẻ khi lau vội giọt nước mắt tại buổi trao quà.

Hành trình lấy đi nhiều nước mắt cho những người tham gia trong đoàn khi chứng kiến niềm vui con trẻ vỡ òa khi đón nhận một mùa Trung thu yêu thương đong đầy cảm xúc. Những chiếc lồng đèn Trung thu đẹp lung linh và thắp sáng tâm hồn các em từ tình yêu thương của người lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty Nhựa Long Thành lại cùng chung tay chăm lo cho các em nhỏ khó khăn trên mọi miền đất nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO