Tổ hợp khách sạn băng lớn nhất thế giới

30/06/2012 05:32

Một khách sạn làm hoàn toàn từ băng tuyết vừa khai trương, giúp du khách có cơ hội trải nghiệm cảm giác vừa ăn, vừa nghỉ và vừa "nghiến răng" trong cái lạnh 5 độ C.

Tổ hợp khách sạn băng lớn nhất thế giới

Một khách sạn làm hoàn toàn từ băng tuyết vừa khai trương, giúp du khách có cơ hội trải nghiệm cảm giác vừa ăn, vừa nghỉ và vừa "nghiến răng" trong cái lạnh 5 độ C.

Nếu tiết trời giá lạnh làm du khách cảm thấy hứng thú, thì Snow Castle ở Phần Lan là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những ngày hè nóng nực. Điểm đặc biệt chính là tổ hợp nhà hàng - khách sạn này được làm hoàn toàn từ tuyết.

Snow Castle được xây dựng từ năm 1996 tại thành phố Kemi, Phần Lan. Đây cũng là nơi đang giữ kỷ lục Guiness về lâu đài tuyết có tường dài nhất thế giới với 1.100m và chiều cao 5,1m. Snow Castle trang bị tất cả những vật dụng xa xỉ mà một nhà hàng nên có, chỉ khác là chúng đều được giữ ở nhiệt độ dưới 5 độ C. Vì thế, trang phục bắt buộc đối với thực khách đến đây đều là áo khoác to kèm găng tay, giầy bông và mũ kín tai.

Tại quầy IceBar, thực khách có thể thưởng thức cả đồ uống nóng và lạnh. Tuy nhiên, nếu muốn ăn trọn vẹn một bữa trưa hoặc bữa tối, thì họ cần phải đặt trước. Nhà hàng còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật cho trẻ em với một phòng tuyết rộng rãi đủ sức chứa 150 người.

Nếu du khách muốn ở lại đây lâu dài, khách sạn Snow Hotel ngay gần đó là sự lựa chọn thích hợp nhất với 18 phòng ngủ cả đôi cả đơn. Thêm vào đó là 2 phòng ngủ nhóm với 5 giường và một phòng Trăng mật, tất cả đều được làm từ tuyết. Ngoài nhà hàng, khách sạn, người ta còn cho xây dựng cả phòng triển lãm ở đây, và thậm chí là nhà thờ tuyết để tổ chức đám cưới cho các cặp đôi nữa.

Vì làm từ chất liệu đặc biệt, Snow Castle đều phải được xây dựng lại hàng năm. Theo kế hoạch, nhà hàng năm nay sẽ được mở cửa từ ngày 26/1/2013. Với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt cùng những công trình nghệ thuật đặc sắc làm từ tuyết, Snow Castle hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm hết sức thú vị.

Lối vào Snow Castle trắng xóa màu tuyết
Chỗ ngồi bên trong nhà hàng
Nhiệt độ ở đây luôn được giữ dưới 5 độ C
Hiệu ứng ánh sáng khiến nơi này càng thêm lung linh, huyền ảo
Hòm băng này nhìn như một kho báu thời cổ dưới ánh đèn vàng
Hành lang vào các phòng của khách sạn Snow Hotel
Bàn ăn với những chiếc ghế được bọc da ấm áp
Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức một bữa ăn hoàn chỉnh, thực khách sẽ phải đặt trước
Đồ vật nào ở đây cũng được trải da thú để giảm bớt cái lạnh gần 0 độ C
Một công trình điêu khắc trong khách sạn
Quần áo dày luôn là trang phục cần thiết để giữ ấm tại đây


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổ hợp khách sạn băng lớn nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO