Sân golf Vinpearl “đẹp nhất Việt Nam”

P.V| 31/10/2013 01:17

Sân golf Vinpearl được bình chọn là “Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam”.

Sân golf Vinpearl “đẹp nhất Việt Nam”

Tại Lễ công bố và trao giải “Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam 2012 – 2013” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch và Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức sáng 30/10 tại Hà Nội, sân golf Vinpearl đã được vinh danh ở hạng mục “Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam”.

Đây là sự công nhận của các chuyên gia cũng như các gôn thủ dành cho vị thế độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Vinpearl.

“Bình chọn sân golf tốt nhất Việt Nam" được khởi xướng từ năm 2007, tổ chức thường niên, với mục tiêu quảng bá vẻ đẹp của các sân golf và giới thiệu tiềm năng du lịch golf Việt Nam.

Năm nay, cuộc bình chọn được tiến hành từ ngày 1/12/2012 đến hết ngày 31/7/2013 đã thu hút hơn 192.000 lượt phiếu bình chọn thông qua website của Tạp chí Golf Việt Nam và các kênh fax, email, thư tay…

Để đảm bảo tính công bằng và sự chuyên nghiệp của giải, bên cạnh các hình thức bình chọn trên, Ban tổ chức còn thực hiện những chuyến khảo sát thực tế đến từng sân golf với sự có mặt của các chuyên gia golf trong nước và quốc tế trước khi ra quyết định cuối cùng.

Được đưa vào hoạt động từ năm 2011, sân golf Vinpearl không chỉ chinh phục được các chuyên gia trong Ban giám khảo, mà còn chiếm trọn cảm tình của hàng nghìn golf thủ trong nước và quốc tế, để có thể vượt qua gần 30 sân golf khác đang hoạt động tại Việt Nam để nhận danh hiệu “Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam” tại cuộc bình chọn năm 2013 này.

Ngoài ra ưu thế về cảnh quan, sân golf Vinpearl cũng khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu khi vừa mới đây được trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor.com (Mỹ) trao chứng nhận The Certificate of Excellence 2013, dựa trên ý kiến đánh giá từ trải nghiệm của du khách.

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre thuộc một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, sân golf Vinpearl trở thành sân golf 18 lỗ trên đảo đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế. Sân golf Vinpearl nằm trong tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí biển đảo đẳng cấp quốc tế Vinpearl Nha Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sân golf Vinpearl “đẹp nhất Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO