Playa de Gulpiyuri: Bãi biển lạ và đẹp nhất thế giới

HẢI DƯƠNG| 24/06/2012 06:39

Nằm sâu bên trong một thung lũng nhỏ, Playa de Gulpiyuri là một trong những bãi biển tuyệt vời với một cánh đồng cỏ xanh mướt bao quanh.

Playa de Gulpiyuri: Bãi biển lạ và đẹp nhất thế giới
Biển Gulpiyuri giống như một thung lũng nằm gữa cánh đồng cỏ và cây xanh

Nằm gần thành phố biển duyên dáng Llanes, thuộc bờ biển phía bắc của Tây Ban Nha, bãi biển Gulpiyuri không giống với bất cứ biển nào ở nơi đây. Đi sâu vào trong đất liền gần 100 mét, biển Gulpiyuri được liên kết với một loạt các hang động ngầm. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp biển nhỏ Gulpiyuri đẹp lung linh với bờ biển trải dài cát vàng và những làn sóng lăn tăn.

Dòng nước tinh khiết được chảy ra từ các hang động ngầm

Câu hỏi được đặt ra là sóng này được hình thành từ đâu? Biển Gulpiyuri được cung cấp nước từ chính các hang động ngầm. Được biết, biển Gulpiyuri xuất hiện và biến mất theo sự lên xuống của thuỷ triều.

Khi thủy triều rút, biển Gulpiyuri chỉ còn lại như một cái ao nhỏ nước trong vắt

Dòng nước tinh khiết của Gulpiyuri như lời mời khó chối từ cho những du khách thích bơi lội. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi lạnh do đặc tính của nước ngầm.

Bãi biển Gulpiyuri chỉ dài 40 mét, vì thế để tìm thấy biển này thật là khó ngoại trừ bạn cầm trong tay một bản đồ GPS mới cập nhật hay được sự chỉ dẫn từ người dân địa phương nơi đây.

Khi thủy triều dâng, biển nhỏ Gulpiyuri lại được mở rộng với làn nước trong xanh đầy hấp dẫn

Những ngày cuối tuần, bãi biển Gulpiyuri ngập tràn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Playa de Gulpiyuri: Bãi biển lạ và đẹp nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO