Những hồ bơi kiến trúc độc đáo nhất thế giới

04/07/2016 05:02

Những hồ bơi nhìn ra biển hoặc có kiến trúc độc đáp đáng để bạn đến một lần trong đời

Những hồ bơi kiến trúc độc đáo nhất thế giới

Những bể bơi này không chỉ là nơi bạn có thể xua tan nóng bức mùa hè, mà còn có khung cảnh và kiến trúc tuyệt đẹp.

hồ bơi tuyệt đẹp doanhnhansaigon

Bondi Icebergs, Sydney, Australia: Bể bơi nước mặn dài 50 m này được xây dựng ở rìa phía nam bãi biển Bondi, Sydney. Bể được xây dựng từ năm 1929, ban đầu dành cho các cứu hộ để tập luyện trong mùa đông, sau đó mở cửa cho công chúng.

Hanging Gardens Ubud, Bali, Indonesia: Bể bơi vô cực ở khu nghỉ dưỡng Hanging Gardens Ubud được thiết kế trên một vách núi, nhìn ra khu rừng nhiệt đới tươi xanh, đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho du khách.

One&Only Hayman Island, Australia: Bể bơi Aquazure của khu nghỉ dưỡng One&Only Hayman Island nhìn ra biển Coral cạnh rạn san hô Great Barrier, nằm trên đảo Whitsunday, Australia.

Delamore Lodge, đảo Waiheke, New Zealand: Bể bơi vô cực này cho du khách cảm giác như đang hòa mình vào biển trời xanh biếc của vịnh Hauraki.

One&Only Reethi Rah, Maldives: Bể bơi có thiết kế độc đáo "bể lồng trong bể" là nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn trong một kỳ nghỉ ở vùng Maldives xinh đẹp.

Grace Santorini, Hy Lạp: Thật tuyệt vời khi vừa được lặn ngụp trong làn nước mát lạnh, vừa được ngắm nhìn cảnh biển của đảo Santorini

Oberoi Udaivilas, Udaipur, Ấn Độ: Nằm bên bờ hồ Pichola, bể bơi này khiến du khách có cảm giác như mình là những ông hoàng bà chúa thời xưa.

Laucala Island, Fiji: Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng Laucala Island có thiết kế độc đáo, với phần bể dưới theo kiểu tự nhiên và phần bể trên có thành kính trong suốt, nằm giữa khu vườn xanh tươi, đầy nắng.

Khách sạn Indigo, Hong Kong, Trung Quốc: Nằm ở tầng 29 của khách sạn Indigo, bể bơi này giống như một ốc đảo xinh xắn giữa đô thị. Một mặt lắp kính nhô ra ngoài tạo thêm cảm giác phấn khích cho người bơi.

Chongwe River House, Zambia: Bể bơi ở khu nghỉ dưỡng Chongwe River House nhìn ra những dãy núi hùng vĩ và sông Chongwe, nơi các loài động vật hoang dã tới uống nước.

Beach House Iruveli, Maldives: Bể bơi của khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Haa Alif cho du khách cơ hội ngắm nhìn biển Maldives xinh đẹp.

Purobeach Porto Montenegro, Montenegro: Bể bơi ấn tượng này nhìn ra vịnh Kotor, là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc về đêm, hay đơn giản là thư giãn trong ánh hoàng hôn.

Alta Vista Suites, Santorini, Hy Lạp: Có diện tích không lớn, nhưng bể bơi này đã chinh phục du khách nhờ vị trí tuyệt đẹp.

Amangiri Utah, Arizona, Mỹ: Khu nghỉ dưỡng Amangiri Utah được xây dựng quanh bể bơi ấn tượng giữa sa mạc này. Nơi đây đem lại cho du khách cảm giác riêng tư, thanh bình trong khung cảnh hoang dã của miền sa mạc Utah.

Khách sạn Cambrian, Adelboden, Thụy Sĩ: Bể bơi vô cực của khách sạn Cambrian nhìn ra dãy Alps hùng vĩ, với không khí vô cùng trong lành, dễ chịu.

Marina Bay Sands, Singapore: Nằm ở tầng 57 của khách sạn sang trọng Marina Bay Sands, bể bơi vô cực này cho du khách ngắm nhìn thành phố từ độ cao ấn tượng.

San Alfonso del Mar, Chile: Nằm trong khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar, Crystal Lagoon là bể bơi lớn nhất thế giới, với diện tích 80.000 m2. Kích cỡ khổng lồ này cho phép du khách thỏa thích bơi lội, lướt ván, lặn bình khí, thậm chí là đi thuyền buồm.

Huvafen Fushi, Maldives: Với hệ thống đèn rực rỡ, bể bơi này là nơi thư giãn lý tưởng và lãng mạn cho các cặp đôi vào buổi tối.

>10 hồ bơi tự nhiên đẹp nhất trên thế giới

>Tuscany - Vùng đất đẹp nhất nước Ý

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những hồ bơi kiến trúc độc đáo nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO