Doi Dep Tea Resort-điểm nghỉ dưỡng mới cho du lịch Bảo Lộc

06/06/2019 08:10

DoiDep Tea Resort & Spa do Công ty cổ phần Sandals làm chủ đầu tư đang được các trang du lịch, mạng xã hội, người dân, du khách ở Bảo Lộc và những tín đồ mê du lịch đua nhau đến khu nghỉ dưỡng tắm bùn độc đáo này.

Doi Dep Tea Resort-điểm nghỉ dưỡng mới cho du lịch Bảo Lộc

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc thác nước, hồ bơi, khu tắm bùn khoáng, trà đạo… nằm giữa những đồi chè, cà phê xanh ngát độc đáo. Những ngày này, khi đâu đó vẫn có thông tin băn khoăn về quy hoạch và tính pháp lý của dự án, thì những bước cuối cùng của khu nghỉ dưỡng đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện để đón khách.

DoiDep Tea Resort nằm ở xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc, vốn là một trong những xã nghèo và có nhiều người dân tộc thiểu số còn khó khăn. Khi dự án đi vào hoạt động sẽ đào tạo nghề và tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương. Hiện có khoảng 300 lao động đang làm việc trong khu nghỉ dưỡng này. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thành và chuẩn bị đưa vào phục vụ du khách.

DoiDep Tea Resort được kỳ vọng trở thành điểm đến của khách quốc tế khi tới Việt Nam nói chung, Lâm Đồng nói riêng, trong đó có Đà Lạt, Bảo Lộc. Hiện khu du lịch được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp đến từ nước ngoài. Chủ đầu tư cho biết sẽ kết hợp quảng bá kết nối sản phẩm của địa phương như trà, cà phê, thổ cẩm, nông sản... giới thiệu đến du khách trong nước, quốc tế.Những dự án du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ quy mô lớn được đầu tư bài bản, theo tiêu chuẩn quốc tế như  DoiDep Tea Resort đang tạo thêm điểm nhấn cho vùng đất này, tạo sinh kế cho cộng đồng mà còn phát triển kinh tế địa phương, từ đó lan toả ra cả vùng lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doi Dep Tea Resort-điểm nghỉ dưỡng mới cho du lịch Bảo Lộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO