5 khoang hạng nhất sang trọng nhất thế giới

H.K/DNSGCT| 07/12/2014 07:02

Năm khoang khách hạng nhất được trang TheRichest chọn là sang trọng nhất hiện nay trên thế giới.

5 khoang hạng nhất sang trọng nhất thế giới

Những tiện nghi hiện đại, đắt tiền và sang trọng nhất cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ngọt ngào nhất là những gì mà các hãng hàng không luôn phấn đấu, vừa để khẳng định đẳng cấp đồng thời đem đến cho các thượng khách của mình một dịch vụ hoàn hảo.

Đọc E-paper

Đây là năm khoang khách hạng nhất được trang TheRichest chọn là sang trọng nhất hiện nay trên thế giới.

1. Cathay Pacific Airways

Hãng hàng không nổi tiếng về chất lượng phục vụ của Hongkong luôn giành được sự hài lòng từ những thượng khách trên các chuyến bay, từ không gian cá nhân rộng rãi với chiếc ghế giường nằm được trang bị những tiện nghi cao cấp.

Mọi chức năng điều khiển đều được bố trí trong tầm kiểm soát của hành khách, từ độ ngả của chiếc ghế đến cường độ ánh sáng của hệ thống đèn xung quanh khu vực ghế ngồi, chiếc giường nằm êm ái luôn sẵn sàng khi cần cùng với màn hình TV cá nhân với đa dạng các chương trình giải trí khác nhau.

Đặc biệt nhất và cũng là điểm lôi cuốn nhất trong dịch vụ khoang hạng nhất của Cathay Pacific chính là sự phục vụ rất chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình của đội ngũ tiếp viên. Từ thái độ cung cấp thông tin cũng như thao tác chuyên nghiệp trong phục vụ những bữa ăn trong chuyến bay.

Tiêu chuẩn phục vụ bằng tay từng khách một của hãng tạo nên cảm giác khách luôn luôn là thượng khách trong suốt chuyến bay.

2. Emirates Airlines

Không nổi trội trong phong cách phục vụ như Cathay Pacific nhưng Emirates lại tỏ ra lấn át trong phần cung cấp các tiện nghi phục vụ cao cấp hơn hẳn. Làm hành khách trên khoang hạng nhất của Emirates là cơ hội để sử dụng những tiện nghi đắt tiền và sang trọng nhất thế giới.

Dẫn đầu với những ô phòng rộng rãi thiết kế cửa trượt và một mini bar riêng, khoang hạng nhất Emirates còn đem đến niềm tự hào cho hành khách từ những chi tiết tiện nghi nhỏ nhất cho tới những dịch vụ độc nhất vô nhị như phòng tắm trên không.

3. Air France

Là hãng hàng không quốc gia của một đất nước nổi tiếng nhất thế giới về sự văn minh và cuộc sống xa hoa nên Air France với bề dày lịch sử của mình luôn thuộc top dẫn đầu về sự đầu tư để tạo nên những đẳng cấp thực thụ dành cho hành khách của mình.

Chăm sóc thượng khách đến từng chi tiết nhỏ nhất là một nét phục vụ đầy ấn tượng đến từ Air France. Hành khách khoang hạng nhất của hãng hàng không này sẽ không khỏi tự hào khi được phục vụ những chiếc túi để cất giữ giày dép trong chuyến bay, những bộ tiện nghi phục vụ cho giấc ngủ êm ái qua đêm hay xa hơn nữa là những chiếc ghế ngồi sẽ cho một cảm giác không gì thoải mái hơn trong suốt hành trình.

4. All Nippon Airways

Hãng hàng không danh tiếng của Nhật luôn làm cho những hành khách khoang hạng nhất của mình thú vị với những trải nghiệm độc đáo đặc biệt là những trải nghiệm về các bữa ăn phục vụ trong chuyến bay. Theo đánh giá thì các bữa ăn dành cho thượng khách của All Nippon Airways luôn được chuẩn bị một cách chuyên nghiệp và rất đa dạng về khẩu vị lẫn chất lượng.

Luôn có hai phong cách ẩm thực được phục vụ trên khoang hạng nhất của All Nippon Airways: phong cách Nhật Bản và phong cách quốc tế. Sự hoàn hảo còn thể hiện ở những món thức uống đi kèm luôn tạo sự tò mò cho hành khách với những cách thức chế biến hấp dẫn.

Bên cạnh đó khoang hạng nhất của hãng hàng không này còn tạo sự khác biệt khi cung cấp đến hai loại hình ghế ngồi dành cho hành khách với những không gian cá nhân tuyệt đối và chiếc giường nằm êm ái cho chuyến bay dài cùng với những tiện nghi thiết yếu cao cấp đi kèm như màn hình TV, bàn uống nước và điện thoại quốc tế cá nhân…

5. British Airways

Hãng hàng không của vương quốc Anh được đánh giá là một trong những hãng hàng không làm giảm trạng thái tiêu cực của hành khách ở mức thấp nhất trên thế giới. Trên khoang hạng nhất của British Airways, hành khách sẽ thực sự thoải mái với những chiếc giường nằm êm ái trong bộ đồ ngủ sang trọng sau khi sử dụng những bộ sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Xung quanh ghế giường nằm của hành khách là những tiện nghi phục vụ nhu cầu thiết yếu với những hộc tủ đi kèm ổ cắm điện dành cho laptop và các thiết bị điện tử khác. Thượng khách của British Airways cũng hết sức thỏa mãn khi có thể tự chọn món ăn cho dù đó là món tôm hùm đắt tiền hay chỉ đơn giản là món thịt bò bít tết bình dân trong bữa ăn của mình.

Đẳng cấp là một phần trong cuộc sống của doanh nhân, chọn bay ở khoang hạng nhất chính là cách thức mà nhiều hành khách muốn tạo cho mình những khoảng thời gian di chuyển hiệu quả và phù hợp nhất. Đây cũng chính là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng hàng không để khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trên thương trường thông qua những dịch vụ được lựa chọn cao cấp và độc đáo nhất.

>Tạm biệt ca-bin hạng nhất
>Hấp dẫn từ chiếc túi đồ dùng cá nhân khoang hạng nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 khoang hạng nhất sang trọng nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO