5 điểm đến hè 2015

ANH NGUYỄN| 25/03/2015 07:00

Hãy ghi nhận những thời điểm dưới đây để lập kế hoạch du lịch, tự thưởng cho bạn và gia đình những ngày nghỉ thật vui, bổ ích.

5 điểm đến hè 2015

Hãy ghi nhận những thời điểm dưới đây để lập kế hoạch du lịch, tự thưởng cho bạn và gia đình những ngày nghỉ thật vui, bổ ích.

Đọc E-paper

Từ 13 - 15/4 diễn ra Tết Songkran, những ngày vui nhất, "mát mẻ” nhất trong năm ở đất nước Thái Lan với những màn té nước xuất hiện trên đường phố ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Bangkok, Chiang Mai, Pattaya, Phuket. Nay có rất nhiều hãng bay nối kết Việt Nam với Thái Lan, từ các hãng truyền thống (Vietnam Airlines, Thai Airways, Turkish Airlines, Qatar Airways, Jet Airways) đến các hãng vé rẻ (Thai AirAsia, VietJet Air, Jetstar Pacific).

Từ 20/3 - 17/5 là thời gian diễn ra Hội hoa xuân Keukenhof, rất gần Amsterdam. Năm nay vườn hoa rộng lớn nhất thế giới (32ha) kỷ niệm 125 năm ngày mất của danh họa Van Gogh nên bạn sẽ được chiêm ngắm chân dung (rộng 250m2) của tài năng quá cố này làm bằng hàng ngàn bông hoa tulip được trồng, săn sóc từ tháng 10/2014.

Từ 12/6, bạn nào muốn trải nghiệm hải trình du lịch biển nên đăng ký tour ngay vì Hãng Royal Caribbean cho tàu Qantum of the Seas hoàn toàn mới với thiết kế rất độc đáo đến Singapore với tour 3 đêm đến cảng Klang, Kuala Lumpur và tour 9 đêm đến Thượng Hải (ghé cảng Phú Mỹ, Hồng Kông...).

Từ 15/6 - 15/8 là thời gian dành cho những bạn thích kết hợp du lịch với mua sắm. Chương trình bán hàng đại giảm giá Amazing Thailand Grand Sale (từ 5 - 80%) tiếp tục diễn ra tại Bangkok, Chiang Mai, Hat Yai, Hua Hin, Pattaya, Phuket. Cần biết là năm nay chương trình khuyến mãi này có thêm sự tham gia của một loạt các cơ sở ở Udon Thani.

Tháng 7, thời điểm lý tưởng để bay đến Thụy Sĩ, đi tàu ngoạn cảnh sông băng mà đến Zermatt, vì năm nay thị trấn nghỉ mát tuyệt đẹp này (không hề có xe chạy bằng xăng, chỉ có xe ngựa, xe điện, xe đạp) tổ chức kỷ niệm 150 năm lần đầu tiên bàn chân con người chinh phục Matterhorn, một đỉnh cao 4.478m trên mặt nước biển. Đây là ngọn núi được chụp ảnh nhiều nhất, mỗi năm thu hút khoảng 3 triệu du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 điểm đến hè 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO