10 chuyến bay đắt giá nhất thế giới

KHÔI HUỲNH/DNSGCT| 25/05/2016 05:22

Đây là 10 chuyến bay có giá đắt nhất trên thế giới, có giá lên đến 400 triệu đồng/vé.

10 chuyến bay đắt giá nhất thế giới

Mặc dù hầu hết các hãng hàng không đều không đưa ra một con số cố định về giá vé khoang hạng cao cấp nhất trên các chuyến bay do bị tùy thuộc vào độ dài của chặng bay, dịch vụ theo nhu cầu riêng hay tỷ giá ngoại tệ, nhưng để trải qua những giờ phút tại khoang hạng sang trọng nhất của một trong mười chuyến bay dưới đây, chắc chắn hành khách phải trả số tiền không dưới 400 triệu đồng.

Gần đây, Hãng hàng không Etihad đã công bố giá vé một chiều khoang The Residence trên đường bay từ New York đến Mumbai (quá cảnh tại Abu Dhabi) là 38.000 USD.Đó là đường bay có giá vé cao nhất với khoảng thời gian quá cảnh ngắn nhất.

Cùng với sự mạnh tay đầu tư vào những dịch vụ xa hoa, Etihad là một trong những hãng hàng không khai thác những khoang khách sang trọng có giá vé cao nhất thế giới hiện nay bên cạnh những tên tuổi lớn khác như Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, Emirates, Korean Air, Lufthansa, Japan Airlines hay Virgin Atlantic.

1. Etihad Airways, đường bay New York – Abu Dhabi giá vé khoảng 64.000 USD

Tốc độ tăng trưởng của ngành hàng không tại khu vực Trung Đông trong những năm gần đây khá ấn tượng nhờ những thay đổi mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cùng với sự thiết lập những tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ mới dành cho khách hàng. Trong khi các hãng hàng không lâu đời khác đang dần loại bỏ bớt những dịch vụ xa hoa vốn đòi hỏi nhiều chi phí nhưng lại rất khó kiếm khách hàng thì các hãng hàng không tại khu vực Trung Đông lại tỏ ra rất hưng phấn trong cuộc đua giành quyền phục vụ những “thượng đế” trên chuyến bay với những mức giá vé cùng “đẳng cấp”.

Bù đắp cho giá vé cao ngất ngưởng, Etihad đem đến cho thượng khách của mình những trải nghiệm khó ngờ, chẳng hạn một cặp đôi được sở hữu trọn vẹn không gian của một phòng ngủ đôi cùng với một phòng khách xa hoa và có cả một phòng tắm riêng trong suốt chuyến bay như tại phòng nghỉ của khách sạn năm sao

2. Lufthansa, đường bay New York – Hongkong giá vé khoảng 43.550 USD

Hãng hàng không lớn nhất châu Âu về cả đội ngũ bay lẫn lượng hành khách cũng nổi bật về mức độ xa hoa dành cho giới thượng lưu với khoang hạng cao cấp trên đường bay từ New York đến Hongkong.

Dịch vụ xứng tầm gồm một chiếc ghế bành tách biệt cùng với một chiếc giường riêng, máy giữẩm không khí, bộ tiện nghi vệ sinh cá nhân theo sở thích, các loại rượu nổi tiếng và thực đơn với những món tuyệt vời.

3. Emirates, đường bay Los Angeles – Dubai giá vé khoảng 36.000 USD

Bỏ ra số tiền trên, thượng khách bay từ Los Angeles đến Dubai trên máy bay của Emirates sẽ được trải nghiệm 16 giờ trong không gian sang trọng bậc nhất trên chín tầng mây với chiếc ghế giường nằm thẳng lưng êm ái, quầy giải khát mini cá nhân ngay tại ghế ngồi và những bữa ăn tuyệt vời được phục vụ với bộ dụng cụ ăn uống bằng sứ của thương hiệu nổi tiếng Royal Doulton. Bên cạnh đó là một phòng tắm xông hơi và một phòng khách.

4. Cathay Pacific, đường bay New York – Hongkong giá vé khoảng 28.000 USD

Những chiếc Boeing 777-300 của Cathay Pacific với không gian sang trọng bậc nhất và sự chuyên nghiệp trong phục vụ sẽ giúp khách hàng cao cấp của hãng hoàn toàn thư giãn trong 16 giờ bay. Đó là khoang cá nhân rộng rãi, sang trọng cùng những tiện nghi cao cấp đi kèm như màn hình chạm LCD, nhiều loại thức uống và bữa ăn với nhiều món ngon.

5. Etihad Airways, đường bay Los Angeles – Abu Dhabi giá vé khoảng 28.000 USD

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của những thượng khách, trên cùng một đường bay, khoang cao cấp của Etihad có thể có nhiều mức vé khác nhau tùy vào nhu cầu phục vụ của hành khách. Nếu không muốn trả số tiền quá cao, hành khách có thể chọn cho mình những mức giá vừa phải nhưng vẫn được thụ hưởng những dịch vụ đẳng cấp của Etihad.

6. Korean Air, đường bay New York – Bắc Kinh giá vé khoảng 27.000 USD

Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc trên chặng bay từ New York đến Bắc Kinh dành một khoang hạng nhất đạt tiêu chuẩn xa hoa ấn tượng, tạo sự thích thú cho các tỉ phú trên thế giới với những tiện nghi phong phú và dịch vụ đẳng cấp sang trọng khó quên.

7. Swiss Air, đường bay New York – Singapore giá vé khoảng 22.250 USD

Hãng hàng không Swiss International Air Lines dù còn non trẻ nhưng biết cách đem lại cho hành khách trên đường bay từ New York đến Singapore những không gian và tiện nghi không thua kém bất kỳ phòng nghỉ của một khách sạn sang trọng nào trên mặt đất với những chiếc giường cầu kỳ, những chiếc ghế bành rộng rãi cùng những màn hình cá nhân.

8. Virgin Atlantic, đường bay New York – Singapore giá vé khoảng 21.000 USD

Cùng trên đường bay New York – Singapore, hãng hàng không của Anh Virgin Atlantic cũng tỏ ra có sức cạnh tranh mạnh khi cung cấp dịch vụ cao cấp với chiếc ghế giường ngả thẳng lưng, màn hình giải trí cá nhân, nhiều tiện nghi phục vụ cho công việc, hội họp ngay trên chuyến bay và những thực đơn rất đa dạng.

9. Japan Airlines, đường bay Tokyo – London giá vé khoảng 20.000 USD

Để xứng đáng với số tiền mà hành khách đã bỏ ra, hãng hàng không lớn thứ hai của Nhật Bản đem lên khoang hạng nhất những phòng cá nhân đặc biệt theo cùng những tiện nghi và dịch vụ sang trọng phục vụ hành khách trong suốt chuyến bay.

10. Singapore Airlines, đường bay New York – Singapore giá vé khoảng 17.800 USD

Với phương châm phục vụ đúng nhu cầu của thượng khách, hãng hàng không hàng đầu Singapore dù ở vị trí cuối cùng trong Top 10 về giá vé đắt đỏ nhưng vẫn đảm bảo chế độ dịch vụ đẳng cấp nhất và không giới hạn trong không gian của chiếc khách sạn bay A380.

>Hàng không thế giới: "Chim tụ đàn"

>Những thương hiệu hàng không lâu đời nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 chuyến bay đắt giá nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO