TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp lớn nhất Việt Nam

H.Ng| 13/04/2022 03:52

Cửa hàng TopZone APR (Apple Premium Reseller) cao cấp thứ 2 và là cửa hàng thứ 32 của toàn hệ thống vừa được Thế Giới Di Động khai trương ngày 12/4/2022 tại TP.HCM.

TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp lớn nhất Việt Nam

Chỉ sau hơn 2 tháng kể từ khi cửa hàng TopZone cao cấp đầu tiên tại Hà Nội (ra mắt hồi cuối tháng 1/2022), TopZone đã cho ra mắt cửa hàng ủy quyền cao cấp thứ hai tại số 163-165 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM. 

Với diện tích 265m2, lớn hơn rất nhiều so với TopZone APR Hà Nội (180m2), TopZone Khánh Hội là cửa hàng cao cấp lớn nhất theo mô hình mono brand của Apple tại Việt Nam. 

Cửa hàng trưng bày đầy đủ chủng loại và phiên bản các sản phẩm Apple như iPhone, iPad, iMac, Macbook và phụ kiện... TopZone Khánh Hội còn có khu vực thử dùng sản phẩm lớn và khu vực Service Room để giải quyết yêu cầu khiếu nại, đổi trả, cài đặt máy…cho khách hàng cùng các dịch vụ đi kèm.

Được biết, TopZone APR Khánh Hội là cửa hàng ủy quyền lớn nhất và cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam hiện nay. Cửa hàng đặt mục tiêu doanh thu đạt 10 tỷ đồng trong ngày khai trương và 18 tỷ đồng trong tháng đầu tiên. Trong thời gian tới, Thế Giới Di Động sẽ tiếp tục đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi để đáp ứng nhu cầu của người dùng trên toàn quốc.

TopZone-APR-JPG-5872-1649751073.jpg

TopZone Khánh Hội là cửa hàng cao cấp lớn nhất theo mô hình mono brand của Apple tại Việt Nam. 

Trong dịp khai trương, TopZone Khánh Hội có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm đến 2,8 triệu đồng khi mua iPhone, giảm đến 4,6 triệu đồng khi mua iPad, giảm đến 3,5 triệu đồng khi mua Apple Watch (áp dụng từ ngày 12-21/4). Mua Macbook và iMac khách hàng được giảm đến 5,5 triệu đồng, phụ kiện Apple giảm giá 50%, ngoài ra khách hàng còn được mua trả góp lãi suất 0% và giảm đến 50% trị giá gói bảo hành mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TopZone ra mắt cửa hàng ủy quyền Apple cao cấp lớn nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO