Thạc sĩ FPT học quản trị kinh doanh áp dụng thực tiễn trong thời kỳ biến động

Hoàng Dung| 17/09/2020 08:00

Nâng cao năng lực quản trị, bước đệm lên cấp quản lý cao hơn, cánh cửa cho lãnh đạo tài năng của doanh nghiệp (DN) trong thời kỳ “cá nhanh nuốt cá chậm” cùng chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh Đại học FPT.

Trong 7 tháng đầu năm 2020, có 63.461 DN rút lui khỏi thị trường, tăng 10,9% so với cùng kỳ 2019 – thống kê số liệu của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh thuộc Bộ Kế hoạch & Đầu tư. Đây là một con số báo động cho thấy ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 tác động đến tình hình kinh tế và xã hội hiện nay.

Trên cương vị một người thuyền trưởng, nhà lãnh đạo kỷ nguyên 4.0 phải kịp thời đưa ra những quyết định đúng đắn và định hướng tầm nhìn chiến lược cho tổ chức vượt qua các vấn đề khủng hoảng và biến động thương trường. Một vị giám đốc, trưởng phòng có thể tự trang bị cho mình những kiến thức hữu ích, bài học giá trị cùng sự kết nối giữa các DN với nhau là yêu cầu thiết yếu hiện nay.

Áp dụng mô hình học tập tiên tiến 70/20/10 

Hơn 20 năm kinh nghiệm về đào tạo quản trị kinh doanh - giấc mơ một ngôi trường “Harvard Việt” của Chủ tịch Trương Gia Bình, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã có hàng ngàn học viên chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, DN tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.

image001-2882-1600249881.jpg

Thạc sĩ quản trị kinh doanh FSB dành riêng cho các nhà quản trị DN

Nhấn mạnh khác biệt của FSB ứng dụng vào đào tạo MBA, việc học tập hiệu quả sẽ bao gồm 70% trải nghiệm thực tế công việc, 20% từ những người xung quanh và 10% đến từ kiến thức của khóa học. Thầy cô, giảng viên doanh nhân, chuyên gia cùng chương trình đào tạo đa dạng truyền tải hiệu quả kiến thức đến học viên MBA. Trong kỷ nguyên đầy cạnh tranh và biến động, hội thảo quản trị FSB – một đặc trưng của MBA - là cầu nối để các nhà quản trị chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh cập nhật những kiến thức mới, lắng nghe những kinh nghiệm xương máu từ những nhà lãnh đạo giàu trải nghiệm thương trường.

MBA FSB “học thật” thời kỳ biến động

 “Trong quá trình học được gặp các thầy cô vừa làm kinh doanh vừa có kinh nghiệm về giảng dạy truyền đạt kiến thức bổ ích và giúp mình áp dụng lý thuyết quản trị tốt hơn. Trong suốt chương trình mình rất tâm đắc với môn khởi nghiệp – mình thấy rất hài lòng và giá như mình gặp được FSB trước đây sớm hơn nữa thì tốt hơn”, chị Trần Thị Thu Hường (học viên lớp FEM#13HCM) cho hay về chương trình của FSB trong ngày tốt nghiệp trên cương vị mới - tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

Trong hơn 16 tháng của MBA, cập nhật mới trong dạy và học luôn luôn được áp dụng với mục tiêu người học là trung tâm. Kiến thức không chỉ là một buổi lý thuyết trên lớp. Đó có thể là một ngày Residence Week kết nối các bạn học, đồng môn với nhau hay là một ngày outside học tập kết hợp vui chơi đội nhóm; một buổi tham quan DN và nghe chia sẻ và trao đổi cùng lãnh đạo FPT, Duy Tân Group, MISA, …. Học viên học tập trên lớp hay thông qua hình thức Hybrid Learning, xóa bỏ mọi ngăn cách về địa lý, linh hoạt học tập khi không thể đến lớp, đồng thời là cơ hội để học viên FSB ở cả 4 miền có thể tiếp cận lượng kiến thức như nhau từ giảng viên ở các miền còn lại và cập nhật kiến thức mới nhất từ chuyên gia từ những nền giáo dục hàng đầu thế giới.

image002-2957-1600249881.jpg

Chương trình học thực tế, áp dụng thực tiễn từ thầy thành công, bạn học tầm cỡ

Giám đốc Công ty Sư Tử Vàng, với vai trò của một nhà quản trị, anh Đỗ Hữu Thanh (học viên lớp SEM#03HCM) chia sẻ: “Chương trình học MBA tại FSB rất có giá trị với CEO như mình, mình cần nhiều kinh nghiệm thực tiễn, nhiều chiến lược hay để ứng dụng trong lĩnh vực tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quản lý nhân sự làm sao để chúng ta tìm kiếm và phát triển người tài và đồng thời kiến thức quản lý, tài chính, dòng đồng làm sao cho nó hiệu quả. Đến bây giờ, gần xong chương trình MBA, cách nhìn, cách quản trị của CEO như mình đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực, chương trình rất là tuyệt vời”.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm về đào tạo hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ trọng trách tại các tổ chức, DN Việt Nam. Viện Quản trị & Công nghệ FSB đạt chuẩn 5 sao về chất lượng giảng dạy theo đánh giá của tổ chức quốc tế QS Star, là trường nằm trong top 24 chương trình MBA tốt nhất Đông Á, Top 3 trường đào tạo quản trị kinh doanh tốt nhất Việt Nam 3 năm liền theo bình chọn của tổ chức Eduniversal.

Chương trình tuyển sinh và khai giảng tháng 9 tại 4 thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ. Độc giả tham khảo tại đây hoặc hotline 0904987491.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thạc sĩ FPT học quản trị kinh doanh áp dụng thực tiễn trong thời kỳ biến động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO