Ra mắt dịch vụ truyền hình ON+: Xem thả ga, data không giới hạn

H.Anh| 11/06/2021 08:21

Ngày 12/6, dịch vụ truyền hình internet ON+ sẽ chính thức ra mắt khán giả với kho nội dung phong phú, đầy đủ bản quyền, đặc biệt là các giải thể thao độc quyền hấp dẫn. ON+ ra mắt đúng dịp khai mạc EURO 2020, người hâm mộ có thêm một phương thức tiện lợi để xem trọn vẹn giải đấu hấp dẫn này.

Ra mắt dịch vụ truyền hình ON+: Xem thả ga, data không giới hạn

Đăng ký gói ON+ qua đầu số 999 (OPV gửi 999) khách hàng MobiFone được miễn cước data khi xem dịch vụ đồng thời tặng thêm data để truy cập internet

ON+ là dịch vụ truyền hình cung cấp nội dung theo yêu cầu, trực tiếp đến người dùng thông qua mạng internet. On+ được phát triển bởi VTVcab (nhà cung cấp nội dung có bản quyền, sản xuất chuyên nghiệp) và MobiFone (doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam).

Với hơn 140 kênh truyền hình bao gồm các chùm kênh VTV, VTVcab, SCTV, HTV, THVL … và các chùm kênh quốc tế đặc sắc (BOX, Blue Ant...), khán giả yêu thể thao có thể theo dõi các nhà báo nổi tiếng như: Long Vũ, Quang Huy, Quang Tùng… bình luận, phân tích các giải đấu thể thao độc quyền như World Cup, UEFA Champion League, Europa League, La Liga, Bundes Liga, Ngoại hạng Anh; giải quần vợt ATP; giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA và đặc biệt là Euro 2020 trên ON+. 

thethao-3408-1623410430.jpg

Chỉ cần đăng ký các gói cước ON+ bằng thuê bao của Mobifone, khán giả có thể xem truyền hình trực tuyến và nội dung theo yêu cầu thả ga, không lo hết data.

ON+ cũng mang tới cho khán giả những bộ phim bom tấn chiếu rạp, phim bộ, phim truyền hình, phim điện ảnh từ Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... Đối với khán giả nhí, ngoài chương trình giáo dục theo từng tiết học cho từng lớp là các các nội dung giải trí được ON+ chọn lọc hướng tới phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ từ tư duy, kiến thức, kỹ năng, sức sáng tạo... 

Người dùng ON+ cũng có thể xem lại các chương trình đã phát vào thời điểm phù hợp.

Ứng dụng ON+ hiện đang được cung cấp trên các kho ứng dụng App Store và Google Play. Thông tin chi tiết, liên hệ: 19001515. 

Trong thời gian tới, ON+ sẽ cung cấp gói dịch vụ cho khách hàng sử dụng SmartTV, đầu thu. Bên cạnh đó, nhà cung cấp sẽ đưa vào dịch vụ truyền hình tương tác cho các sự kiện thể thao trực tiếp, gameshow giúp người chơi tăng trải nghiệm dịch vụ và thêm hào hứng với xu hướng truyền hình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dịch vụ truyền hình ON+: Xem thả ga, data không giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO