Ngày hội Realme 5 Series thu hút giới trẻ tham dự

Ý Nhi| 04/10/2019 06:27

Ngày hội Realme 5 Series "Đa góc chụp - Siêu tốc độ" đánh dấu bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam đã thu hút được hàng chục ngàn sinh viên và tín đồ đam mê công nghệ đến tham quan và trải nghiệm. Bên cạnh đó, Realme cũng tổ chức một đêm đại nhạc hội hoành tráng tại Khu A của KTX Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ngày hội Realme 5 Series thu hút giới trẻ tham dự

Đến với ngày hội Realme 5 Series "Đa góc chụp - Siêu tốc độ", các bạn sinh viên được khám phá từng chướng ngại vật, cũng là khám phá những tính năng độc đáo mới lạ nhất về dòng sản phẩm Realme 5 Series. Những khu vực thử thách mà các bạn cần phải vượt qua có thể kể đến như: Mê cung, Trải nghiệm máy, Thử thách ánh sáng, Truy tìm Realme, Thử thách nhiếp ảnh, Trải nghiệm CPU, Pin, Sạc nhanh VOOC… và được rinh những phần quà vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Realme cũng chiêu đãi một bữa đại tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn mang tên “Đại nhạc hội Realme”. Chương trình được đầu tư khủng và được dàn dựng công phu với sân khấu hiện đại bậc nhất, cùng với sự góp mặt của những ca sỹ trẻ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay như Jack & K-ICM, Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn, Tiên Tiên, Suni Hạ Linh, Amee, Đạt G - DU Uyên, DJ Masew, DJ Mie & Masta B.

DSC03429-JPG-1974-1570170972.jpg

Ngoài bộ 4 camera đa góc chụp, Realme 5 Pro sở hữu chip Qualcomm SDM712 Snapdragon 712 AIE, hỗ trợ tối ưu hiệu năng, điện năng cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn. AI của Snapdragon 712 là thế hệ thứ 3 với khả năng xử lý thông minh và nhanh nhẹn hơn hai thế hệ trước.

Máy sử dụng GPU Adreno 616 giúp cải thiện hiệu suất và hiệu ứng đồ họa lên 35% so với GPU của Snapdragon 710. Kết hợp cùng Snapdragon 712, Adreno 616 xử lý hình ảnh cũng như trải nghiệm chơi game tốt hơn với tốc độ khung hình siêu cao, người dùng có thể tùy chọn cấu hình RAM và ROM theo nhu cầu sử dụng 4GB/128GB8GB/128GB. Realme 5 Pro hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB để bạn lưu trữ thêm dữ liệu.

Realme 5 Pro không chỉ mạnh mẽ trong vận hành nhờ vi xử lý mà còn nhanh chóng khi nạp năng lượng nhờ sở hữu một viên pin dung lượng 4.035mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W thông quacổng USB Type-C. Dung lượng này vừa đủ sử dụng trong ngày và sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh sẽ giải quyết các nhu cầu cấp thiết và cả mức độ sử dụng dày hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngày hội Realme 5 Series thu hút giới trẻ tham dự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO