Khai trương chi nhánh Yuanta Đà Nẵng

Ngọc Yến| 12/08/2019 06:16

Chi nhánh Yuanta Đà Nẵng nằm trong chiến lược phát triển của Yuanta năm 2019, sẽ cung cấp các dịch vụ như môi giới và tư vấn đầu tư chứng khoán; bảo lãnh phát hành chứng khoán; hỗ trợ tài chính, thu xếp vốn; tư vấn phát hành chứng khoán, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, chứng khoán phái sinh…

Khai trương chi nhánh Yuanta Đà Nẵng

Không ngừng cố gắng mở rộng mạng lưới giao dịch và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tính đến nay, Yuanta Việt Nam đã có một số cơ sở như Hội sở chính (quận 1, TP.HCM), Chi nhánh Chợ Lớn (quận 5, TP.HCM), Chi nhánh Bình Dương, Chi nhánh Đồng Nai và Chi nhánh Hà Nội. Hôm nay, công ty chứng khoán Yuanta lại tiếp tục khai trương chi nhánh Đà Nẵng.

Nhân dịp khai trương, Chi Nhánh Yuanta Đà Nẵng cũng dành tặng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, 100 khách hàng đầu tiên mở tài khoản mới sẽ được tặng một phần quà đặc biệt là một chiếc nón bảo hiểm hoặc một áo mưa cao cấp, đi kèm với lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ chỉ từ 10,1%/năm.

Ông Lê Minh Tâm - Tổng giám đốc Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam đã cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất.

Hiện Chứng khoán Yuanta Việt Nam có mức vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ tăng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng trong nửa cuối năm 2019, đồng thời sẽ cung cấp dịch vụ phái sinh cho các nhà đầu tư. Kế thừa và phát huy những kinh nghiệm hoạt động quốc tế của tập đoàn Yuanta trong hơn 50 năm qua, đặc biệt trong lĩnh vực chứng khoán phái sinh Yuanta Đài Loan chiếm hơn 50% thị phần ở thị trường chứng khoán Đài Loan, Chứng Khoán Yuanta Việt Nam sẽ khẳng định vai trò và uy tín của mình trên thị trường chứng khoán phái sinh và là nơi thu hút các nhà đầu tư tham gia giao dịch hàng đầu trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương chi nhánh Yuanta Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO