Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương”

TM| 02/03/2021 04:28

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hòa nhập với xu thế hiện đại trong việc chủ động rèn luyện chăm sóc sức khỏe, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 12.000 quà tặng trị giá 3,6 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương”

Chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hồ sơ yêu cầu bảo hiểm tham gia sản phẩm bổ sung “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” được nộp từ ngày 1/3/2021 đến hết ngày 31/3/2021 và hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 15/4/2021 (đối với TP.HCM, chương trình được áp dụng từ ngày 5/3/2021).

Theo đó, mỗi khách hàng (bên mua bảo hiểm) sẽ nhận được bộ quà tặng thiết thực là một túi chạy đeo tay và một khăn thấm mồ hôi thể thao Mollis trị giá 300.000 đồng. Mỗi hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một bộ quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một bộ quà tặng nếu có nhiều hơn một hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình. 

Đây là chương trình khuyến mại thứ hai trong năm 2021, ngay sau thành công của chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” với tổng giá trị quà tặng hơn 4 tỷ đồng nhân dịp đón chào Xuân Tân Sửu 2021 vừa qua. Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng nhằm mang đến các giá trị cộng thêm ưu việt cho khách hàng. Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương”, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam” hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO