AIA Việt Nam được tôn vinh doanh nghiệp có “Môi trường làm việc lý tưởng”

YN| 17/09/2019 09:44

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa được tổ chức Great Place To Work (GPTW) tôn vinh là doanh nghiệp có “Môi trường làm việc lý tưởng”. Đây là năm thứ hai liên tiếp AIA Việt Nam được Great Place To Work - một tổ chức toàn cầu chuyên về xây dựng, phát triển và công nhận những nền văn hóa doanh nghiệp có hiệu quả làm việc, hoạt động và độ tin tưởng, tín nhiệm cao chứng nhận danh hiệu danh giá này.

AIA Việt Nam được tôn vinh doanh nghiệp có “Môi trường làm việc lý tưởng”

Để vượt qua thành công quá trình đánh giá của Great Place To Work trong năm nay, AIA Việt Nam đã thực hiện khảo sát chỉ số tín nhiệm gồm hơn 70 câu hỏi tập trung vào 5 yếu tố quan trọng tại môi trường làm việc, trong đó AIA Việt Nam có cơ hội chia sẻ và đưa ra bằng chứng cụ thể về triết lý và thực hành về công tác tuyển dụng nhân tài, phát triển nguồn nhân lực, thông tin, ghi nhận, truyền cảm hứng cho nhân viên, thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, phát triển môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập… 

Danh hiệu “Môi trường làm việc lý tưởng” là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp toàn cầu trong quá trình tạo dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc. Trong đó, số điểm của khảo sát Trust Index của AIA chiếm 70% kết quả khảo sát và số điểm của đánh giá Culture Audit chiếm 30%.

AIA đang khẳng định thương hiệu bằng các mô hình kinh doanh hiện đại và sáng tạo như nest by AIA, AIA Exchange, AIA NEXT, AIA NEO, triển khai các chương trình tuyển dụng chất lượng cao, củng cố đội ngũ đại lý ngoại hạng, khuyến khích tuyển dụng đại lý toàn thời gian. Song song đó, AIA Việt Nam cũng giới thiệu mô hình kinh doanh bảo hiểm mới - AIA Exchange 2.0 được coi là môi trường khởi nghiệp, giúp xây dựng một doanh nghiệp với chi phí thấp.

Đây là một phiên bản hoàn toàn mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ, cho phép bạn tự do phá cách trong công thức thành công của kinh doanh nhượng quyền. AIA exchange 2.0 với sự kỳ vọng và đầu tư rất lớn từ Tập đoàn AIA để xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp toàn thời gian theo xu thế toàn cầu. AIA exchange 2.0 là một ý tưởng “rất khác” của AIA Việt Nam - một môi trường khởi nghiệp nơi đào tạo các bạn trẻ trở thành những doanh nhân thực thụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Việt Nam được tôn vinh doanh nghiệp có “Môi trường làm việc lý tưởng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO