Abaha huy động vốn thành công vòng Pre-Series A

Bích Ngọc| 05/07/2022 04:00

Khoản rót vốn từ một quỹ đầu tư sẽ giúp Abaha mở rộng quy mô kinh doanh và nhân sự, nâng cấp hạ tầng công nghệ, tập trung phát triển sản phẩm.

Abaha huy động vốn thành công vòng Pre-Series A

Đội ngũ sáng lập Abaha

Công ty CP Abaha Toàn cầu - một startup công nghệ cung cấp Business App thương hiệu riêng cho từng doanh nghiệp, được sáng lập và phát triển bởi người Việt đã huy động vốn thành công vòng Pre-Series A từ một quỹ đầu tư tại Việt Nam. 

Đội ngũ sáng lập có ba thành viên với nhiều kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và marketing ở châu Âu và Việt Nam. Đó chính là tiền đề cho sự thành công của Abaha trên con đường xây dựng một nền tảng số giúp các doanh nghiệp Việt có các ứng dụng di động phục vụ kinh doanh và vận hành bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng thân thiết, tự động hóa marketing trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý. 

“Nguồn vốn đầu tư lớn ngay sau đại dịch sẽ là đòn bẩy cho Abaha thực hiện nhanh các kế hoạch cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng với kinh nghiệm của đội ngũ sẵn có cùng với sự tư vấn chiến lược của các cổ đông mới sẽ giúp Abaha đi được nhanh và xa hơn nhưng cũng bền vững hơn trên con đường xây dựng nền tảng kinh doanh và vận hành số đa dịch vụ cho doanh nghiệp”,  Phan Tùng – CEO Công ty CP Abaha Toàn Cầu cho hay. 

Chỉ hơn 5 năm đi vào hoạt động, startup công nghệ này khẳng định vị trí trên thị trường với hơn 250 doanh nghiệp đang sử dụng Business App do Abaha xây dựng và phát triển. Trong đó có một số đối tác nổi bật như Sakuko Store, Food Hub, EUS Fruit, Nhà thuốc 365, Inochi…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư vào các công ty công nghệ và tư vấn triển khai chuyển đổi số cho doanh nghiệp, ông Ôn Như Bình - Giám Đốc Kinh Doanh Chiến Lược VNPAY-QR nhận định nền tảng Abaha đã và đang cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng ứng dụng kinh doanh trên di động một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý, với thời gian thực hiện nhanh hơn nhiều lần các đơn vị khác trên thị trường. Đây sẽ là mô hình phát triển nhanh và phù hợp với doanh nghiệp trong thời gian tới.

Các chuyên gia nhận định, trong thời đại 4.0, ngành ứng dụng di động đang trong chuỗi ngày tăng trưởng nhanh, phạm vi tiếp cận người dùng ngày càng mở rộng. Theo một báo cáo mới nhất của Appota, Việt Nam hiện có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại thông minh, tương đương với tỷ lệ người dùng internet. Mỗi người dùng trung bình mất 3 giờ 18 phút mỗi ngày để sử dụng Internet qua di động.

Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đang tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên điện thoại để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Việc xây dựng mô hình kinh doanh trên Mobile App bên cạnh website sẵn có đang là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp thực hiện. Và đây chính là thị trường giàu tiềm năng để Abaha tăng tốc độ phát triển và khẳng định vị trí của mình.

Website: https://abaha.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Abaha huy động vốn thành công vòng Pre-Series A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO