Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp

TM| 01/10/2021 06:40

Zoho Corporation giới thiệu thêm nhiều ứng dụng và dịch vụ mới được tích hợp vào Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong điều kiện kinh doanh, và sẵn sàng bùng nổ về doanh số.

Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp

Zoho One bản nâng cấp hỗ trợ người dùng dự đoán, đề xuất các ý tưởng và chiến lược liên phòng ban, tự tin đưa ra các quyết định, với sự trợ giúp của trợ lý trí thông minh nhân tạo Zia, cùng nền tảng phân tích dữ liệu và trí tuệ doanh nghiệp (BI). Ứng dụng cho phép các nhà điều hành tìm và trích xuất dữ liệu chuyên sâu từ các phòng ban trong công ty, thông qua những câu lệnh mô phỏng ngôn ngữ hàng ngày. Với hơn 1.500 mẫu báo cáo và bảng tổng hợp, doanh nghiệp sẽ đưa ra các quyết định kinh doanh nhanh hơn, chính xác hơn.

Ngoài ra, Zoho One còn có những nâng cấp đáng kể về trải nghiệm, bao gồm bảng điều khiển hợp nhất, bảng tổng hợp thông tin (Dashboard) và giao diện người dùng (UI) thông minh, tùy chỉnh Dashboard với các widget có sẵn và từ điển công ty, cho phép tùy chỉnh và cá nhân hóa không gian làm việc.

Zohoone2021-dash-1-jpeg-7373-1637919562.

Zoho One cũng bổ sung ba ứng dụng mới là Zoho Commerce (hỗ trợ cho các nhà bán lẻ xây dựng shop bán hàng online), Zoho Learn (công cụ quản lý học tập hiệu quả để tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo) và Zoho Lens (hỗ trợ và hướng dẫn từ xa cho nhân viên dựa trên công nghệ thực tế tăng cường AR). Zoho One mang đến một nền tảng toàn diện để các nhà phát triển và người dùng doanh nghiệp có thể sáng tạo, mở rộng và tích hợp.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, đã có hơn 40.000 tổ chức tin tưởng lựa chọn Zoho làm giải pháp quản lý và vận hành kinh doanh. Riêng tại Việt Nam, Zoho đã cung cấp dịch vụ cho hơn 500 tổ chức, doanh nghiệp, bao gồm nhiều sản phẩm chủ lực như Zoho Workplace, Zoho CRM với mức chi phí phù hợp cho từng gói dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO