Website TimViecNhanh.com khắc phục sự cố kỹ thuật mạng

14/09/2010 09:33

Vào lúc 15 giờ, ngày 13/9/2010, do sự cố kỹ thuật giữa đơn vị phụ trách thiết kế www.vinadesign.vn và nhân viên sao lưu dữ liệu của www.TimViecNhanh.com trong khi cập nhật phiên bản mới đã xảy ra sự việc rất đáng tiếc

Website TimViecNhanh.com khắc phục sự cố kỹ thuật mạng

Vào lúc 15 giờ, ngày 13/9/2010, do sự cố kỹ thuật giữa đơn vị phụ trách thiết kế www.vinadesign.vn và nhân viên sao lưu dữ liệu của www.TimViecNhanh.com trong khi cập nhật phiên bản mới đã xảy ra sự việc rất đáng tiếc, một phần dữ liệu của ứng viên tìm việc và nhà tuyển dụng trong tháng ngày đầu tháng 9/2010.

Hiện đơn vị phụ trách kỹ thuật website đã khắc phục sự cố này. Các nhân viên kỹ thuật đã mở ngay hệ thống hỗ trợ trực tuyến 24/24 và liên tục 7 chuyên viên nhận chăm sóc, trả lời các thắc mắc của khách hàng cho đến 8 giờ tối và kéo dài cho đến khi giải quyết xong sự cố và sẽ hỗ trợ đăng lại thông tin cho khách hàng tại www.TimViecNhanh.com.

Tất cả nhà tuyển dụng đã tham gia xác thực tài khoản nhà tuyển dụng còn thời hạn đến ngày 13/9 đều được tặng thêm 1 tháng thời hạn tài khoản. Việc này sẽ được thực hiện tự động và nếu doanh nghiệp nào chưa nhận được thời gian cộng thêm có thể liên hệ ngay với nhân viên hỗ trợ để nhận ưu đãi trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Website TimViecNhanh.com khắc phục sự cố kỹ thuật mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO