Ứng dụng hữu ích khi du lịch nước ngoài

HOÀNG TRUNG| 01/03/2013 01:00

Đó là các ứng dụng SeatGuru, TripAdvisor, Kayak, Simply Declare...

Ứng dụng hữu ích khi du lịch nước ngoài

Đó là các ứng dụng SeatGuru, TripAdvisor, Kayak, Simply Declare...

Đọc E-paper

SeatGuru

Là một người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng với SeatGuru.com. Đây là ứng dụng chỉ dẫn cho bạn về vị trí ghế ngồi trên máy bay, thậm chí độ ngửa ra phía sau của ghế, chỗ cắm sạc điện cho đến cửa sổ có bị lệch hay không, hay chuyến bay có phòng tắm hay Wi-Fi.

Với app SeatGuru trên điện thoại thông minh, người dùng không còn phải lo lắng về việc chọn phải một vị trí ngồi không thoải mái nữa. SeatGuru cập nhật kế hoạch và thông tin từ hầu hết các hãng hàng không.

Trip Advisor

TripAdvisor cũng cho phép đặt phòng, đăng ký chuyến bay và đặt bàn... Bạn có thể tránh phải trả hàng trăm USD cho một gói phần mềm chuyển vùng dữ liệu quốc tế khi cài Trip Advisor vào smartphone.

Ứng dụng này có dữ liệu bao gồm gần 50 khu vực đô thị trên toàn thế giới và có thể tải một lần, nên không yêu cầu kết nối dữ liệu. 

 Kayak

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo cho bạn rằng đã bị hủy chuyến bay 336 tới Albuquerque". Khi nghe thấy thông báo này, bạn không phải cuống cuồng gọi cho đường dây dịch vụ khách hàng của hãng hàng không như mọi du khách bị mắc kẹt khác.

Với ứng dụng di động Kayak, người dùng dễ dàng tìm thông tin các chuyến bay thay thế. Nếu tìm thấy chuyến bay thích hợp, bạn cũng có thể mua vé trực tiếp từ điện thoại của mình.

Hotel Tonight

Đây là ứng dụng có thể giúp bạn nhanh chóng tìm ra khách sạn thích hợp nhất. Chẳng hạn, hãy thử với từ khóa N.Y.C., bạn có thể kiếm được một phòng giá 369 USD tại khách sạn Ace với giá khuyến mãi 279 USD, hoặc phòng tại Chateau Bourbon ở New Orleans giá 529 USD nay chỉ còn 389 USD...

Simply Declare

Mỗi khi mua sắm, hãy nhập vào các khoản thanh toán dưới dạng ngoại tệ, Simply Declare sẽ ngay lập tức chuyển đổi sang một đồng tiền mặc định.

Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi tổng chi so với ngân sách để có kế hoạch cân đối. Không chỉ có vậy, ứng dụng này còn cho phép bạn sao lưu các hóa đơn và tự email danh sách những thứ đã mua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng hữu ích khi du lịch nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO