Ứng dụng dành cho New iPad

HOÀNG HÀ| 28/03/2012 00:51

Kho phần mềm ứng dụng dành cho iPad cán mốc con số ấn tượng là 100.000. Trong kho ứng dụng phong phú này, giới kinh doanh có thể chọn ra một số ứng dụng không thể thiếu để giúp chiếc New iPad hoạt động mạnh mẽ và năng suất hơn.

Ứng dụng dành cho New iPad

Kho phần mềm ứng dụng dành cho iPad cán mốc con số ấn tượng là 100.000. Trong kho ứng dụng phong phú này, giới kinh doanh có thể chọn ra một số ứng dụng không thể thiếu để giúp chiếc New iPad hoạt động mạnh mẽ và năng suất hơn.


FlickStackr


Mặc dù Yahoo không giao Flickr cho iPad, nhưng FlickStackr là một thay thế hoàn hảo, cho phép người dùng duyệt, tải và chỉnh sửa hình ảnh. Đặc biệt, phiên bản mới được cập nhật để tương thích với màn hình Retina của iPad mới.

Phiên bản miễn phí giới hạn một số tính năng tìm kiếm và tải hình.


Atomic Web Browser


Apple có trình duyệt Safari đơn giản và tinh tế, nhưng đôi khi người dùng đòi hỏi một trình duyệt mạnh mẽ hơn. Atomic Web cho bạn nhiều lựa chọn, như chế độ xem toàn màn hình, duyệt web bảo mật và có thể biến iPad thành một màn hình desktop tiện lợi.


SketchBook Pro


SketchBook Pro có tới 60 loại bút và hàng tá layer cùng nhiều công cụ đồ họa khác với giao diện tương tác cảm ứng đa điểm. Phần mềm này cho phép người sử dụng tạo dựng mọi thứ từ các bản phác thảo nhanh cho tới những tác phẩm đồ họa chất lượng cao, giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý và trực quan.


Skyfire VideoQ


Nếu gặp trục trặc với các ứng dụng Adobe Flash trên web, SkyFire VideoQ có thể convert file video sang định dạng tương thích với iPad một cách khá mượt mà.


Planetary


Khi đã nhàm chán với hình ảnh của phần mềm chơi nhạc trên iPad, bạn có thể thử Planetary. Phần mềm âm nhạc này có giao diện đẹp mắt của vũ trụ bao la với “tác giả” là hệ Mặt trời, “album” là hành tinh và “bài hát” là Mặt trăng.


PCalc Lite


iPad không có sẵn một công cụ tính toán, do đó PCalc Lite sẽ rất cần thiết cho các phép toán đơn giản, các hàm toán học và bao gồm cả việc chuyển đổi đơn vị. Khi có nhu cầu tính toán cao cấp với những chức năng chuyên nghiệp hơn, bạn có thể sử dụng phiên bản PCalc RPN Calculator.


iPhoto


Ứng dụng này trước đây chỉ có trên MacBook. Các tính năng chỉnh sửa ảnh của iPhoto đã được thử nghiệm rất ấn tượng khi được Apple giới thiệu với khả năng xử lý được cả những bức ảnh có độ phân giải cực cao.

Hỗ trợ cảm ứng đa điểm một cách trực quan và cung cấp rất nhiều công cụ, bộ lọc cho người dùng, gồm cả các công cụ mạnh như layer, lọc, masking và cropping; hay các ứng dụng chia sẻ ảnh trên Facebook và Flickr, hay gửi tới máy in AirPrint. Và tất nhiên được tối ưu hóa với màn hình Retina.


Amazon Kindle


Hai ứng dụng đọc sách điện tử phổ biến hiện nay nên cài đặt bao gồm: Amazon Kindle và Barnes & Noble Nook. Cả hai đều miễn phí, đều đại diện cho hai công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đọc sách điện tử và định dạng sách điện tử (ebook) riêng của mình.

Ví dụ, muốn đọc ebook có định dạng *.prc trên iPad, bạn buộc phải có ứng dụng Amazon Kindle.


Adobe Photoshop Touch


Nếu quen thuộc với Photoshop, bạn sẽ nhận thấy phiên bản dành cho ipad khá đơn giản, nhưng rất hữu ích để chỉnh sửa cùng một hình ảnh tuyệt vời. Photoshop Touch bao gồm các tính năng cơ bản mà sẽ cho phép thêm các bộ lọc, điều chỉnh, và thêm các lớp layer.

Bạn cũng có thể sử dụng máy ảnh của iPad để chụp ảnh và chỉnh sửa trực tiếp. Photoshop Touch cho phép liên kết đến các mạng xã hội, gửi hình ảnh lên Facebook và xem các ý kiến được thực hiện trên những bức ảnh, trực tiếp trong ứng dụng.

Người dùng cũng có thể nhập hình ảnh dễ dàng từ Google tìm kiếm hình ảnh.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng dành cho New iPad
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO