Trend Micro ra mắt phần mềm bảo mật phiên bản mới

Y.N| 14/11/2011 09:54

Phiên bản Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, bảo vệ mạnh mẽ chống lại các mối đe doạ độc hại trong mọi trường hơp thiết bị được kết nối là gì, như thế nào và ở đâu.

Trend Micro ra mắt phần mềm bảo mật phiên bản mới

Trend Micro hãng bảo mật hàng đầu thế giới đã cho ra mắt phần mềm bảo mật mới nhất được thiết kế trên mọi thiết bị để bảo vệ hoàn hảo cuộc sống số của khách hàng. Phiên bản Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, bảo vệ mạnh mẽ chống lại các mối đe doạ độc hại trong mọi trường hợp thiết bị được kết nối là gì, như thế nào và ở đâu.

Với giao diện người sử dụng “set-and-forget” (chỉ cần thiết lập và chương trình sẽ tự hoạt động), Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 khai thác sức mạnh của đám mây, bảo vệ cập nhật đến từng phút và chủ động ngăn chặn mối đe doạ trước khi chúng truy cập thiết bị. Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 bảo vệ mọi thứ từ file hình ảnh gia đình đến thông tin tài chính, từ mua sắm trực tuyến đến giao lưu mạng xã hội; từ điện thoại di động đến hoạt động chơi game, cho dù thiết bị bạn sử dụng là máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính chuyên dùng chơi game.

Một tính năng mới trong phiên bản Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 là khả năng xác định rõ ràng các liên kết chứa mã độc và liên kết an toàn trên các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter. Phiên bản mới này bảo vệ cho máy tính bảng và điện thoại thông minh, dành cho thiết bị Android như Trend Micro™ Mobile Security for Android™ Personal Edition, đồng bộ, sao lưu thư mục và file thông qua dịch vụ trực tuyến Trend Micro™ SafeSync™.

Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 được hỗ trợ vận hành bởi Hạ tầng bảo mật thông minh Trend Micro™ Smart Protection Network™, bảo vệ cho khách hàng nhanh chóng và theo thời gian thực chống lại các mối đe doạ ngày càng tăng. Công nghệ hạ tầng mạng bảo mật thông minh được công nhận dẫn đầu trong lĩnh vực bảo mật, do ba phòng lab độc lập thử công bố sau khi tiến hành 10 thử nghiệm khác nhau từ tháng 9/2009. Với ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 sử dụng ít hơn một nửa bộ nhớ và dung lượng đĩa so với các sản phẩm bảo mật khác.

Những cải tiến mới của phiên bản này bao gồm công cụ loại bỏ chương trình giả mạo phần mềm chống vi rút (Fake AV), bảo vệ chống virus PE, bonet và mã độc. Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 bổ sung tính năng Kiểm soát và bảo vệ trẻ em, Theo dõi hành vi, phát hiện và loại bỏ Rookit. Trong một cuộc thử nghiệm do AVTest.org tiến hành, đối với khả năng phát hiện và loại bỏ Rookit, một loại hình virus mới có tính đột phá và rất khó phát hiện, Titanium đã thể hiện được hơn 60% khả năng so với sản phẩm khác

Trend Micro™ Titanium™ Cloud Edition Maximum Security 2012 có sẵn tại các đại lý bán lẻ với giá: một năm/máy là 320.000 đồng, một năm ba máy giá 470.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trend Micro ra mắt phần mềm bảo mật phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO