Thêm lựa chọn smartwatch hàng hiệu

T.T| 27/03/2015 07:27

Hãng đồng hồ hạng sang Thụy Sĩ Tag Heuer sẽ hợp tác với Intel và Google để tạo ra một chiếc smartwatch vừa thanh lịch, vừa mạnh mẽ.

Thêm lựa chọn smartwatch hàng hiệu

Hãng đồng hồ hạng sang Thụy Sĩ Tag Heuer sẽ hợp tác với Intel và Google để tạo ra một chiếc smartwatch vừa thanh lịch, vừa mạnh mẽ. Đây sẽ là phiên bản hiện đại hơn của chiếc Carrera đen với khả năng định vị, xác định quãng đường bạn đã đi cũng như đo độ cao.

Đọc E-paper

Như vậy, Tag Heuer là thương hiệu mới gia nhập danh sách các hãng đồng hồ Thụy Sĩ sản xuất các phiên bản smartwatch bên cạnh các dòng đồng hồ truyền thống. Swatch sẽ tích hợp NFC vào các dòng đồng hồ Swatch, Tissot, Omega.

Thị trường smartwatch hạng sang đang được Apple khuấy động với phiên bản Apple Watch Edition chế tác bằng vàng và nạm kim cương, có giá tới 200 triệu đồng. Sản phẩm của Apple đã tạo ra sự lấn sân của một thương hiệu công nghệ sang thị trường xa xỉ phẩm.

Đồng thời cũng cho thấy nhu cầu có thật về những thiết bị công nghệ nhưng đầy sang trọng. Vì thế, ở chiều ngược lại, những thương hiệu xa xỉ phẩm nay bắt đầu tích hợp công nghệ thời thượng vào những chiếc đồng hồ truyền thống.

Chẳng hạn, thương hiệu đồng hồ Anh Vector cũng đã cho ra mắt hai chiếc smartwatch Luna và Meridian tương thích cả iOS, Android lẫn Windows Phone. Cả hai đều kết nối với điện thoại để nhận thông báo, theo dõi hoạt động thể thao, bấm giờ, đếm lùi... Hiện có thể đặt hàng hai mẫu điện thoại rất đẹp này trên trang web của Vector.

Trong khi đó, thương hiệu thời trang Ý Gucci cũng có dự án sản xuất smartwatch Gucci Timepieces. Gucci Timepieces có thiết kế như một chiếc điện thoại trên tay khi tích hợp có khe cắm SIM, chạy Android, có màn hình cảm ứng, loa ngoài, chip xử lý SnapDragon, 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.

Còn thương hiệu Bulgari sẽ tham gia thị trường smartwatch hạng sang với mẫu Diagono Magnesium tích hợp NFC, giúp người dùng có thể truy cập dữ liệu cá nhân, thanh toán, đóng mở cửa từ xa... Đây là thiết kế hợp tác với hãng đồng hồ Thụy Sĩ Wisekey, có giá khoảng 5.000 euro.

>Trên tay đủ bộ smartwatch
>5 smartwatch nổi bật tại IFA 2014

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm lựa chọn smartwatch hàng hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO