Tăng cường sức mạnh hệ thống giải trí tại gia

KHẢI MINH/DNSGCT| 09/10/2012 06:01

Mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới, các thiết bị nghe nhìn đời mới đồng thời còn tạo thêm những điểm nhấn nổi bật cho hệ thống giải trí tại gia.

Tăng cường sức mạnh hệ thống giải trí tại gia

Mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới, các thiết bị nghe nhìn đời mới đồng thời còn tạo thêm những điểm nhấn nổi bật cho hệ thống giải trí tại gia.

Đọc E-paper

Điều đáng chú ý là chúng ta không phải bỏ nhiều tiền để sắm toàn bộ dàn máy mới, mà chỉ cần thay thế một số thiết bị trong hệ thống giải trí sẵn có là sẽ bổ sung được thêm nhiều tính năng và nâng cao sức mạnh cho cả hệ thống giải trí tại gia.

Máy chiếu 3D Epson Home Cinema 5020Ube

Nếu chiếc tivi ở nhà mình chưa đủ lớn, bạn có thể sắm chiếc máy chiếu 3D Home Cinema 5020Ube của Epson để nâng kích thước màn hình đến 300 inch. Máy hỗ trợ độ phân giải 320.000:1, độ sáng trắng và sáng màu lên đến 2.400 lumen.

Đặc biệt, 5020Ube đã được chứng nhận THX, hiển thị hình ảnh với tông màu đen và màu sắc khác chân thực hơn. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp những công nghệ mới của nhà sản xuất như Super Resolution, FineFrame, giúp khung hình các nội dung 2D mượt mà và sắc nét hơn.

Ngoài ra, máy có một bộ lọc phim để nâng cao độ trung thực của màu sắc khi sử dụng với ống kính OptiCinema của Fujinon theo tỷ lệ phóng 2.1, độ sáng trắng và sáng màu 2.300 lumen, độ tương phản 40.000:1. Âm thanh mạnh mẽ hơn nhờ bộ loa có công suất 10W. Các cổng kết nối thông dụng được hỗ trợ như HDMI, cổng âm thanh RCA và USB.

Ngoài ra, 5020UBe có kèm bộ chuyển đổi không dây, cho phép chơi các nội dung HD từ năm thiết bị khác nhau mà không cần thêm dây cáp. Máy hỗ trợ công nghệ chiếu 3D, có kèm hai cặp kính giúp thưởng thức nội dung 3D, được bán với giá khoảng 63 triệu đồng.

Đầu HD Popcorn Hour Popbox V8

Nếu chưa có khả năng xem phim từ ổ đĩa ngoài, bạn có thể chọn đầu phát HD Popbox V8 - một trong những HD Player gọn nhẹ nhất trên thị trường hiện nay để đặt ở bất kỳ nơi nào trong khu vực bố trí hệ thống giải trí mà không phải lo tìm kiếm không gian.

Thiết kế Popbox V8 khá bắt mắt nhờ phần vỏ được làm từ nhôm kết hợp với nhựa theo kiểu dáng uốn cong, được phủ chất liệu sơn nhám. Mặt trước của máy khá đơn giản, có đèn LED báo tình trạng hoạt động cùng cổng cắm USB.

Popbox vận dụng cơ chế tản nhiệt thụ động, cụ thể là lưới tản nhiệt được đặt ở ngay mặt đáy. Do kích thước nhỏ gọn nên thiết bị không có ổ cứng bên trong, phải sử dụng cổng USB để kết nối tới các thiết bị lưu trữ di động.

Mặt sau tuy diện tích nhỏ nhưng cũng có đủ các cổng kết nối phục vụ cho nhu cầu HD như HDMI 1.3, Composite và Component AV, âm thanh Optical đặt bên cạnh giắc cắm dây internet. Popbox V8 được trang bị chipset Sigma Designs SMP8671, hỗ trợ tốt việc trình diễn nội dung HD với nhiều định dạng khác nhau.

Tuy nhiên, tốc độ xử lý là điểm còn hạn chế của thiết bị này so với loại dùng chip Realtek. Dù không chạy hệ điều hành Android nhưng Popbox V8 vẫn sở hữu kho phần mềm trực tuyến Popcorn Apps Store dành riêng cho HD Player với khoảng 80 sản phẩm miễn phí, từ ứng dụng xem phim, nghe nhạc trực tuyến đến chơi game.

Nhà sản xuất còn cung cấp một tiện ích riêng là Web App. Đó là cổng tích hợp nhiều dịch vụ internet, bao gồm theo dõi tin tức, xem video, nghe radio trực tuyến...

Đặc biệt, Popbox V8 đã có ứng dụng xem truyền hình IPTV miễn phí với hơn 50 kênh trong nước và nước ngoài, nhưng chỉ hỗ trợ thuê bao internet của FPT. Sản phẩm được bán với giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Tai nghe không dây Sennheiser RS 180

Tai nghe chủ yếu dùng cho các thiết bị âm thanh bỏ túi, phục vụ người nghe khi có nhu cầu thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn không muốn làm phiền mọi người xung quanh khi nghe nhạc thì chiếc tai nghe không dây rõ ràng tiện lợi hơn nhiều so với loại có dây loằng ngoằng đời cũ.

Tai nghe Sennheiser RS 180 sử dụng công nghệ không dây tín hiệu số Kleer cùng hệ thống chuyển đổi Audiophile-level và nam châm Neodymium để tái tạo, phát ra âm thanh trung thực, trong trẻo, chi tiết đến mức đáng kinh ngạc.

Đạt chất lượng âm thanh ở mức Audiophile, tai nghe này được thiết kế nhằm thỏa mãn nhu cầu nghe các thể loại nhạc khác nhau bằng cách chỉnh chế độ theo đúng thể loại nhạc muốn nghe để có chất lượng âm thanh tốt nhất.

Các thành phần của tai nghe được làm bằng chất liệu cao cấp và nhẹ, riêng chỗ ốp tai được làm bằng nhung, cho cảm giác dễ chịu ngay từ lần đeo đầu tiên và ai cũng có thể đeo nhiều giờ liền mà vẫn thấy thoải mái.

Bộ phát tín hiệu âm thanh không dây (TX 180 transmitter) cho phép kết nối cùng lúc bốn tai nghe không dây của Sennheiser cùng sử dụng công nghệ Kleer trong khoảng cách lên đến 97m, giúp người dùng không bị giới hạn khoảng cách với dàn âm thanh.

Ngoài ra, bộ phát tín hiệu còn kiêm chức năng sạc pin của tai nghe. Đi kèm với tai nghe có một sợi dây audio đi kèm theo. Giá của RS 180 là 6,4 triệu đồng.

Bộ dock Onkyo DS-A5 tăng cường tính năng AirPlay

Tính năng AirPlay giúp các thiết bị của Apple và các thiết bị âm thanh khác có cùng hỗ trợ kết nối trực tiếp với nhau, không cần kết nối tới một mạng wifi như trước. Onkyo DS-A5 có tính năng này cho phép những người dùng sở hữu các mẫu ampli gần đây (kể cả các mẫu không có cổng USB và Ethernet) tận hưởng tính năng truyền phát AirPlay đến các thiết bị iDevice.

DS-A5 bao gồm một bộ phận phát tín hiệu kỹ thuật số bảo mật và cổng sạc cho hầu hết các mẫu iPod, iPad, iPhone 4S (riêng iPhone 5 chưa được hỗ trợ). Thiết bị này cũng trang bị chuẩn wifi và cổng Ethernet để kết nối với hệ thống mạng.

Ngoài khả năng truyền phát thông tin đến các sản phẩm cầm tay của Apple, AirPlay cũng có thể phát nhạc chất lượng cao từ bất kỳ chiếc máy tính nào, miễn là có cài đặt iTunes. Khi một thiết bị được gắn vào bộ dock này, một cổng ra âm thanh kỹ thuật số sẽ đưa trực tiếp tín hiệu đến bộ DAC của receiver, nhờ đó tạo được chất âm trong trẻo và rộng mở hơn.

Ngoài ra, DS-A5 cũng được trang bị thêm một cổng composite video để người dùng có thể truyền tín hiệu trực tiếp sang màn hình lớn. Chiếc remote đi kèm giúp chủ máy nghe lại hoặc chọn các bài hát.

Nếu đang sử dụng ampli của Onkyo thì bạn sẽ có thêm tính năng liên kết từ xa thông qua cáp RI (Remote Interactive - tương tác từ xa). Các thiết bị âm thanh khác của Onkyo cũng có được tính năng AirPlay thông qua DS-A5 nhờ vào kết nối RI đó. Hiện bộ dock này được bán với giá 4,2 triệu đồng.„

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tăng cường sức mạnh hệ thống giải trí tại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO