Omnichannel giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả

TM| 02/01/2022 07:39

Cung cấp trải nghiệm đa kênh (Omnichannel) trở thành chiến lược cần thiết và hiệu quả đối với nhiều nhà bán lẻ có khả năng thích ứng với hành vi và thói quen mua sắm năng động, đa dạng của người tiêu dùng, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành.

Omnichannel giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả

Thông tin này được ghi nhận tại sự kiện “Omnichannel Playbook - Unifying Brand and Customer Experience” vào chiều 29-12 do The Purpose Group phối hợp cùng đối tác SmartOSC và ANTSOMI tổ chức dành cho các doanh nghiệp bán lẻ trên toàn quốc.

Sự kiện Omnichannel còn giới thiệu “BEUP 2022”, bộ công cụ Omnichannel giúp nhãn hàng tiếp xúc hiệu quả khách hàng tại mọi điểm chạm, trong đó:

Branding Dynamic – Quảng bá thương hiệu linh hoạt trên toàn bộ chuỗi hành trình khách hàng; Extensive Digital Commerce – Hệ sinh thái thương mại số mở rộng để tiếp cận khách hàng từ e-Commerce (thương mại điện tử) đến Social Commerce (thương mại trên mạng xã hội) và O2O (online to offline – từ trực tuyến đến ngoại tuyến); Unified Single View of Customer – Thống nhất toàn bộ dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau; Performance Marketing Cross Funnel – Phễu bán hàng hiệu quả xuyên kênh, là công cụ giúp khách hàng nắm gọn toàn bộ phễu bán hàng từ khi tiếp cận khách hàng ở bước đầu tiên đến bước cuối cùng trong hành trình mua hàng.

2-7947-1641119960.jpg

Năm 2021 khi đại dịch tấn công con người trên mọi mặt trận, chuyển đổi số càng trở nên cấp thiết. Do vậy, việc kích hoạt Omnichannel để tiếp xúc với khách hàng trong từng điểm chạm, từ trực tiếp đến trực tuyến và ngược lại là giải pháp thiết thực và hiệu quả cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Cũng tại sự kiện trên, nhiều giải pháp hành động thực tiễn được các chuyên gia công nghệ, nhà bán lẻ, diễn giả nêu ra để doanh nghiệp cùng đúc kết phương pháp áp dụng cho chính doanh nghiệp mình: sự kết hợp giữa thương hiệu (brand), dữ liệu (data) và tiếp cận thị trường (marketing).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Omnichannel giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO