Máy tính bảng Nook được giảm giá xuống 199 USD

14/08/2012 04:37

Theo Reuters, hãng Barnes & Noble Inc đã tiến hành giảm giá đối với ba mẫu máy tính bảng và thiết bị đọc sách điện tử (e-reader) Nook của họ từ 12/8, nhằm chuẩn bị cho dịp bán hàng cao điểm khi mùa tựu trường tới gần.

Máy tính bảng Nook được giảm giá xuống 199 USD

Theo Reuters, hãng Barnes & Noble Inc đã tiến hành giảm giá đối với ba mẫu máy tính bảng và thiết bị đọc sách điện tử (e-reader) Nook của họ từ ngày 12/8, nhằm chuẩn bị cho dịp bán hàng cao điểm khi mùa tựu trường tới gần.

Ngoài ra, động thái hạ giá của Barnes & Noble còn được thực hiện trong bối cảnh đối thủ Amazon đang được cho là sắp ra mắt phiên bản máy tính bảng Kindle Fire mới với nhiều ưu điểm nổi bật.

Theo chính sách mới, mẫu máy tính bảng Nook bản 16GB giảm giá từ 249 USD xuống còn 199 USD. Trong khi đó, Barnes & Noble cũng giảm 20 USD cho phiên bản máy tính bảng 8GB, xuống còn 179 USD, và giảm 20 USD cho mẫu e-reader Nook Color xuống còn 149 USD.

Barnes & Noble nói rằng hiện nay Nook đang giúp họ giành được 27% thị trường ebook của Mỹ, và hãng này đã quyết đặt cược tương lai của họ vào ngành công nghiệp ebook thay vì sách in truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy tính bảng Nook được giảm giá xuống 199 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO