Kingston trong tầm ngắm

Q.M| 05/09/2011 07:08

Ông trùm bộ nhớ di động Kingston chính thức triển khai cuộc thi ảnh mang tên “Kingston trong tầm ngắm” trên diễn đàn Vozforums.

Kingston trong tầm ngắm

Ông trùm bộ nhớ di động Kingston chính thức triển khai cuộc thi ảnh mang tên “Kingston trong tầm ngắm” trên diễn đàn Vozforums. Từ ngày 9/9 đến ngày 9/10, mọi công dân Việt Nam đề có thể tham gia cuộc thi bằng cách chụp một bức hình cùng với logo Kingston tại các biển quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên xe bus, tại các gian hàng… và gửi về Vozforums để tranh tài. Hàng tuần, BTC sẽ chọn ra 3 người chơi và 3 người bình chọn may mắn để trao các phần quà là một bộ kit, bao gồm máy điện thoại di động và sim card Beeline.

Kết thúc cuộc thi, 3 giải đặc biệt bao gồm 1 “Bức ảnh được yêu thích nhất” và 2 “Bức ảnh xuất sắc nhất do Ban Giám Khảo bình chọn” sẽ được trao cho các thí sinh có những bức ảnh độc đáo và được yêu thích nhất. Phần thưởng cho bức ảnh được yêu thích nhất là máy Netbook Asus Eee PC X101. Riêng chủ nhân của bức ảnh xuất sắc nhất sẽ nhận được bộ thẻ nhớ Kingston Secure Digital Cards 32GB cùng một máy Asus Netbook Eee PC X101.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kingston trong tầm ngắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO