Doanh nghiệp Việt Nam hưởng lợi từ dịch vụ mới của Dell

P.V| 19/03/2011 08:21

Việc nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng cũng như đơn giản hóa việc quản lý hệ thống công nghệ tin học nhằm mang lại những hiệu quả kinh doanh vượt trội đang là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

Doanh nghiệp Việt Nam hưởng lợi từ dịch vụ mới của Dell

Thực tế hiện nay cho thấy việc nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng cũng như đơn giản hóa việc quản lý hệ thống công nghệ tin học nhằm mang lại những hiệu quả kinh doanh vượt trội đang là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay, nhất là đối với những doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Nắm bắt được những lo ngại và nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay đối với hệ thống công nghệ tin học, Dell, hãng máy tính khổng lồ đến từ Mỹ đã nhanh chóng chứng tỏ những nỗ lực của mình trong việc cung cấp hỗ trợ toàn diện cho các khách hàng và đối tác của mình tại thị trường Việt Nam khi tung ra hai dịch vụ Prosupport và Basic NBD* Onsite Diagnosis.

Anh Trần Ngọc Nam, 32 tuổi, Giám đốc một công ty bất động sản tại Hà Nội chia sẻ “Ngày nay, mọi dữ liệu làm việc đều được lưu trên máy tính, nên dù ngân sách hạn hẹp đến đâu tôi cũng phải cố gắng đầu tư cho hệ thống tin học trong công ty, nhưng đầu tư thế nào cho hiệu quả là một vấn đề rất khó”.

Đây là những dịch vụ hỗ trợ tổng hợp chuyên nghiệp được Dell thiết kế riêng nhằm giảm thiểu tối đa thời gian ngừng hoạt động của hệ thống máy tính trong các trường hợp xảy ra trục trặc, nhờ đó hạn chế những ảnh hưởng không tốt đến tiến độ và hiệu quả công việc của các khách hàng doanh nghiệp.

Cụ thể hơn, đường dây điện thoại hỗ trợ của Dell luôn trong tình trạng sẵn sàng 24/7 kể cả trong các ngày nghỉ với đội ngũ điện thoại viên chính là những chuyên gia cao cấp về máy tính, nhanh chóng giải đáp và hỗ trợ doanh nghiệp phân tích, chẩn đoán các lỗi phần mềm và phần cứng.

Các doanh nghiệp cũng không còn phải tốn thời gian chờ đợi kỹ thuật viên đến khảo sát tận nơi bởi từ giờ kỹ thuật viên của Dell có thể ngay lập tức kết nối trực tiếp với hệ thống của họ thông qua Internet để xác định và giải quyết vấn đề từ xa. Ngay cả trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế, linh kiện sẽ được nhân viên kỹ thuật nhanh chóng vận chuyển và thay lắp tại địa điểm khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, với dịch vụ “Getting Started”, máy tính của doanh nghiệp có thể được hỗ trợ cài đặt miễn phí nhiều phần mềm thông dụng, đặc biệt hơn là việc cài đặt này được Dell tiến hành thông qua kết nối mạng đơn giản (bao gồm cả mạng không dây) mà không cần mất thời gian và chi phí vận chuyển.

Chị Hiền, nhân viên của Công ty Quảng cáo Sao Mai cũng cho biết “Mỗi lần máy tính tại công ty bị trục trặc, mọi công việc của mình gần như bị gián đoạn, ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc chung. Có lần thiết kế gần xong poster cho khách hàng, máy tính tự dưng báo lỗi, công sức cả ngày trời của mình coi như phí hoài”.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng không phải lo ngại đến những vấn đề nghiêm trọng của máy tính có thể xảy ra trong môi trường làm việc của mình bởi lẽ các trung tâm điều khiển toàn cầu của Dell sẽ liên tục rà soát các hoạt động, chủ động cung cấp các giải pháp xử l‎ý khủng hoảng, phối hợp và trao đổi thông tin với khách hàng ngay khi có rủi ro hay các thảm họa tự nhiên xảy ra.

Dell cũng đồng thời cam kết thực hiện việc quản l‎ý theo từng trường hợp cụ thể của các khách hàng nhằm tìm kiếm giải pháp và đề phòng rủi ro leo thang cũng như quản l‎ý rủi ro leo thang và kiếm soát tốt nhất tình hình của rủi ro.

Dell còn chủ động đầu tư cho các trung tâm thay thế linh kiện (Parts Exchange Center – PEC) của mình tại Hà Nội và TP.HCM. Đội ngũ chuyên gia máy tính của Dell tại đây sẽ trực tiếp tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như liên tục theo dõi và cập nhật tình hình mọi vấn đề xảy ra trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm lên hệ thống lưu trữ của Dell. Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể được hưởng những dịch vụ chất lượng và nhanh chóng nhất từ Dell mà không cần thông qua bất kỳ đại lý trung gian nào cũng như giảm thiểu tối đa thời gian giải thích vấn đề nhiều lần qua điện thoại.

Với các trung tâm bảo hành chính hãng và những dịch vụ hỗ trợ khách hàng mới, đại diện Dell tin tưởng hãng sẽ đáp ứng được những yêu cầu mà khách hàng đòi hỏi từ phía nhà cung cấp công nghệ, qua đó mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng đồng thời giúp khách hàng đạt được nhiều thành công với những công nghệ chiến lược của hãng.

Để tham khảo thêm về dịch vụ hỗ trợ của Dell, vui lòng truy cập Dell.services.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp Việt Nam hưởng lợi từ dịch vụ mới của Dell
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO