Đồ chơi NETBOOK

HOÀNG HÀ| 27/08/2009 08:30

Notebook bùng nổ với sự tiện lợi và cơ động của một thiết bị công nghệ nhỏ nhưng nhiều tiện ích. Notebook cũng tạo ra một thị trường vô số các thiết bị đi kèm...

Đồ chơi NETBOOK

Notebook bùng nổ với sự tiện lợi và cơ động của một thiết bị công nghệ nhỏ nhưng nhiều tiện ích. Notebook cũng tạo ra một thị trường vô số các thiết bị đi kèm - không phải khắc phục nhược điểm của notebook, mà cộng hưởng sức mạnh thời trang và công nghệ.

DocuPen Color Scanner RC805

Máy chỉ nặng 49,6g và nhỏ gọn như một chiếc bút nên ít ai có thể tưởng tượng đây là một máy scan đa năng và di động. “Chiếc bút” này có thể scan nhiều trang chỉ trong vài giây, với độ phân giải cao, từ 100 – 400 điểm ảnh trên mỗi inch. Bộ nhớ bên trong có thể lưu được hàng trăm file scan trắng đen. Tuy nhiên, với độ phân giải tối đa, bộ nhớ bên trong chỉ có thể lưu được 1 file scan có kích thước 8,5x11 inch. Chiếc bút biết scan này có thể in qua bluetooth hay kết nối USB bình thường, không cần kết nối máy tính.

HITACHI SIMPLE TOUGH DRIVE

Có hình dáng rất “ngầu” với lớp vỏ bằng sợi carbon và cao su kín và cáp USB dính liền, SimpleTOUGH của hãng Hitachi là ổ đĩa cứng gắn ngoài duy nhất hiện nay trên thế giới có khả năng chống vô nước và chịu va đập cực kỳ khắc nghiệt. Theo nhà sản xuất, ổ cứng di động này có thể chịu được độ rơi từ 3 mét và chịu được lực cán của một chiếc xe tải 1 tấn. Ngoài vỏ ngoài mạnh mẽ, bên trong ổ cứng này được trang bị tính năng bảo vệ dữ liệu hai cấp: local backup và online backup.

IGO NETBOOK CHARGER VÀ DURACELL POWERSOURCE MOBILE 100

I

Go Netbook Charger (giá: 70 USD) là thiết bị sạc tiện lợi với nhiều đầu cắm cho hầu hết các netbook có mặt trên thị trường, từ Asus, Acer, HP đến Lenovo. Ngoài ra, có thể bổ sung thêm cổng cắm USB dùng để sạc cho các thiết bị như iPod, điện thoại di động và máy chơi game cầm tay. Trong khi đó, Duracell PowerSource Mobile 100 tỏ ra “di động hơn” khi là loại pin “sạc nóng” tương thích với rất nhiều loại thiết bị khác nhau, từ laptop, điện thoại di động, đầu đĩa DVD cầm tay cho đến máy quay camera. Quan trọng nhất, Powersource Mobile được trang bị dây điện riêng chứ không đòi hỏi cáp điện đặc biệt để sạc lại thiết bị.

IronKey Personal Flash Drive

Đúng như tên gọi IronKey Personal, ổ USB flash IronKey là một thiết bị lưu trữ dữ liệu rất an toàn với tính năng mã hóa mạnh và truy cập được bảo vệ bằng mật khẩu. Bên cạnh tính năng của một thiết bị lưu trữ an toàn với cơ chế bảo vệ truy cập “đạn bắn không thủng”, nhóm phát triển của IronKey đã bổ sung tính năng “Secure Sessions Service” - sử dụng công nghệ TOR - lướt web mà không lộ địa chỉ IP.
MIFI WIRELESS ROUTER

Adapter Wi-Fi Wi-Fire long-range của hField Technologies Inc kết hợp ăng-ten định hướng, một bộ thu nhạy và phần mềm có sở hữu để nâng cường độ tín hiệu LAN không dây lên một vài lần so với dải của các adapter Wi-Fi chuẩn (có thể được gọi như một bộ kích tín hiệu). Wi-Fire adapter là một thiết bị rất nhỏ, trọng lượng chỉ rơi vào khoảng 100g, có thể để trong túi đựng laptop và ra dùng khi nào cần đến. Nó có thể làm việc với các tín hiệu 802.11b/g và kết nối thông qua cổng USB đến các máy tính Windows (phần mềm làm việc với Windows XP và Vista) hoặc Mac (OS X, gồm có Leopard).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồ chơi NETBOOK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO