Cửa hàng Apple trên khắp thế giới

YÊN VŨ| 21/03/2012 09:37

Kể từ khi Apple khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Tysons Corner (bang Virginia – Mỹ), đến nay, chuỗi cửa hàng bán lẻ của hãng công nghệ danh tiếng này đã mở rộng ra hơn 14 quốc gia trên thế giới, từ New York tới London, từ Rome tới Thượng Hải và trở lại “quê nhà” Palo Alto – California.

Cửa hàng Apple trên khắp thế giới

Kể từ khi Apple khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Tysons Corner (bang Virginia – Mỹ), đến nay, chuỗi cửa hàng bán lẻ của hãng công nghệ danh tiếng này đã mở rộng ra hơn 14 quốc gia trên thế giới, từ New York tới London, từ Rome tới Thượng Hải và ngay tại “quê nhà” Palo Alto – California.

Đẹp và “độc” không kém gì những sản phẩm mang thương hiệu “quả táo” thời thượng, các cửa hàng của Apple tọa lạc tại những vị trí đắc địa, có thiết kế đơn giản và ấn tượng với hai sắc trắng-xám.

Nhiều năm trước, không ít người hoài nghi sự tồn tại và phát triển của những cửa hàng bán lẻ sản phẩm Apple đầu tiên. Tuy nhiên, với nỗ lực và khả năng sáng tạo vượt bậc, Apple đã đem đến cho thế giới những sản phẩm công nghệ đỉnh cao mang tính tiên phong và tạo cho mình một “sức hút” riêng.

Ngày nay, thế giới “sôi sục” mỗi khi Apple tung ra sản phẩm mới và các cửa hàng Apple cũng chứng minh được vị trí chiến lược của nó trong sự phát triển của hãng.

Sau đây là hình ảnh các cửa hàng Apple ở nhiều thành phố lớn trên thế giới.

Thượng Hải (Trung Quốc)

San Francisco (Mỹ)

Đại lộ số 5 - New York (Mỹ)

Nhà ga Trung Tâm - New York (Mỹ)

Reykjavik (Iceland)

Tokyo (Nhật Bản)

London (Anh)

Paris (Pháp)

Palo Alto (Mỹ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cửa hàng Apple trên khắp thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO