5 loa bluetooth siêu sao cho người dùng thích "xê dịch"

KHẢI MINH/DNSGCT| 15/11/2015 01:40

5 mẫu loa bluetooth chất lượng cao cho người dùng thường xuyên di chuyển

5 loa bluetooth siêu sao cho người dùng thích

So với những dàn loa thông thường, loa Bluetooth di động nổi bật hơn bởi thiết kế nhỏ gọn, có thể cùng chủ nhân đi bất cứ nơi đâu. Nhờ khả năng chơi nhạc tốt, nhiều tính năng và tiện dụng, loại loa di động này đã trở thành hành trang không thể thiếu của những ai thường xuyên phải di chuyển. Nếu có ý định sắm loa Bluetooth mới có chất lượng cao, độc giả có thể lựa chọn một trong những loại dưới đây.

Đọc E-paper

LG Music Flow P7

Music Flow P7 có kích thước gọn nhẹ 101x201x132 (mm), nặng khoảng 800g, dễ dàng cất trong túi để mang theo khi đi du lịch hay dã ngoại. Loa dễ dàng kết nối với smartphone hay laptop thông qua giao tiếp Bluetooth 4.0 mà không cần cài thêm ứng dụng nào. Người dùng có thể nâng cấp phần mềm và thêm tùy chọn cho loa với ứng dụng Music Flow Bluetooth.

Công nghệ Range-of-Flow giúp loa có khả năng tự động chơi nhạc từ các thiết bị di động. Chỉ cần mang thiết bị này đến gần loa Speaker (khoảng cách là một bước chân) là âm nhạc từ loa sẽ lập tức cất lên. Bên cạnh đó, Music Flow P7 có chức năng Auto Music Play, Multi Point cho phép kết nối đồng thời với ba thiết bị Bluetooth và chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị một cách dễ dàng.

Người dùng cũng có thể kết nối loa Bluetooth đến các model tivi tương thích của LG và tận dụng công nghệ TV Sound Sync để có được trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Ngoài ra, muốn trải nghiệm âm thanh stereo mạnh mẽ thì chỉ cần kết nối hai chiếc Music Flow P7 với tivi hoặc smartphone bằng tính năng Dual Play. Với thời lượng sử dụng liên tục chín giờ và có hai màu sắc trang nhã để lựa chọn là xám bạc và đen, Music Flow P7 được bán với giá 3,7 triệu đồng.

Bose SoundLink Mini II

Sở hữu thiết kế hiện đại với vỏ nhôm nguyên khối, nút bấm được bố trí ở mặt trên, loa SoundLink Mini II có logo của Bose gắn ở mặt trước. Điểm khác biệt so với dòng loa đời trước là cổng sạc của dòng loa mới được tích hợp luôn với cổng micro USB và không còn nút tắt âm lượng, mà thay thế bằng nút Mutil function. Điều ấn tượng ở bộ loa này là bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa, giúp nén hơi nhiều hơn, tái tạo được tiếng bass sâu trầm, mạnh mẽ. Bên cạnh đó là hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm Neodymium để tái tạo âm trung và cao.

Thời gian nghe nhạc của SoundLink Mini II cũng được nâng lên đáng kể, tới mười giờ, hơn hẳn so với bảy giờở dòng SoundLink Mini I. Loa kết nối Bluetooth trong phạm vi 9m, hỗ trợ nhớ tới tám thiết bị thường xuyên sử dụng và cùng một lúc có thể kết nối đến hai thiết bị. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói bằng tiếng Anh. Người dùng có thể cài đặt giờ báo thức, gọi điện đến một số trong danh bạ… Loa có giá 5 triệu đồng và nếu khách hàng bỏ thêm 625 ngàn đồng thì sở hữu một vỏ bọc silicon màu đỏ, xanh lá, xanh đậm, xám hoặc đen.

JBL Pulse 2

Về ngoại hình, Pulse 2 của JBL cũng có thiết kế dạng trụ tròn gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng nhờ những mắt lưới nhỏ hơn nên toát lên được vẻ sang trọng. Đặc biệt, loa được trang bị 100 đèn LED để thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời thông qua sự kết hợp nhịp nhàng giữa âm thanh và ánh sáng. Ngoài chế độ Auto ánh sáng, có thể sử dụng nút bấm Prosm để đổi màu đèn LED theo sở thích, làm cho không gian nhạc thêm sinh động.

Chủ máy không có gì phải lo lắng khi mang Pulse 2 đi dã ngoại vì loa có khả năng chống nước, đồng thời sử dụng hai driver có công suất cao kết hợp với cổng bass giúp giai điệu phát ra rõ ràng, mạnh mẽ. Ngoài ra, có thể kết nối nhiều loa JBL với nhau để tạo nên hiệu ứng âm thanh sống động và tràn ngập màu sắc. Hỗ trợ công nghệ kết nối không dây hiện đại là Bluetooth và NFC nhanh chóng và ổn định. Loa sử dụng pin sạc Li-on, dung lượng lên tới 6.000mAh, đảm bảo thời gian phát nhạc liên tục đến mười giờ liền. Giá bán Pulse 2 là 6 triệu đồng.

Libratone Zipp Mini

Zipp Mini có dạng hình trụ, lớp vỏ ngoài làm bằng vải lưới nên dễ tạo phong cách đa màu sắc. Việc thay thế lớp vải bên ngoài dễ dàng. Mỗi bộ vỏ vải bổ sung được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Loa tích hợp bên trong Amplifier Class D 2.1, công suất 60W. Công nghệ FullRoom Acoustic DSP (Digital Signal Processing) đảm bảo âm thanh phát ra mạnh mẽ. Công nghệ này còn giúp người nghe ngồi ở bất cứ chỗ nào đều cũng thưởng thức được chất lượng âm thanh tốt. Có thể kết hợp hai loa cùng loại để tăng công suất âm thanh. Ngoài ra, phần mềm mới của Libratone cho phép tập hợp nhiều loa Zipp để tạo thành hệ thống loa đa phòng (tối đa sáu loa).

Zipp Mini được hỗ trợ nhiều kết nối. Bằng kết nối wifi, loa có thể chơi nhạc trực tiếp từ các dịch vụ Apple Music hay Spotify Connect, không bị phụ thuộc vào nguồn nhạc từ máy tính hay smartphone. Nếu sử dụng kết nối trực tiếp không dây thông qua công nghệ PlayDirect thì không cần đến mạng wifi nữa. Loa có thời lượng chơi nhạc không dây đến mười giờ liền sau một lần sạc. Zipp Mini được bán với giá 8 triệu đồng.

>Loa ngoài Jabra Speaker 810 cho phòng họp rộng

>Bluetooth Stereo

>Chọn bàn phím Bluetooth gọn nhẹ, tiện dụng

>Dòng tai nghe không dây Bluetooth mới của Sennheiser

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 loa bluetooth siêu sao cho người dùng thích "xê dịch"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO