14 thiết bị công nghệ ấn tượng tại IFA 2014

07/09/2014 08:03

Hội chợ IFA hàng năm ở Berlin (Đức) thường là nơi quy tụ của rất nhiều hãng công nghệ với rất nhiều sản phẩm thiết bị tiêu dùng công nghệ cao và các sản phẩm mới nhất của họ, IFA 2014 cũng không ngoại lệ.

14 thiết bị công nghệ ấn tượng tại IFA 2014

Hội chợ IFA hàng năm ở Berlin (Đức) thường là nơi quy tụ của rất nhiều hãng công nghệ với rất nhiều sản phẩm thiết bị tiêu dùng công nghệ cao và các sản phẩm mới nhất của họ, IFA 2014 cũng không ngoại lệ.

Thực tế, có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu tại IFA nên độc giả rất dễ bị quá tải, vì vậy VnReview sẽ lược dịch bài tổng hợp một số thiết bị tốt nhất tại IFA 2014 từ trang tin CNET cho độc giả tiện theo dõi:

1. Samsung Galaxy Edge

Phablet Note Edge của Samsung có một màn hình rất kỳ lạ, uốn cong và bao ra sườn phải của thiết bị. Đây là một thiết kế hấp dẫn và có thể tiện dụng với một lượng lớn các tùy chọn liên quan tới giao diện.

Tuy nhiên người dùng thuận tay trái khi sử dụng máy bằng một tay sẽ không thể tận dụng ưu điểm của màn hình viền. Bên cạnh đó khi sử dụng bằng một tay bằng tay phải người dùng rất dễ chạm nhầm vào các tùy chọn trên màn hình viền.

2. Mũ thông minh của Archos

Đây là một chiếc mũ len hỗ trợ kết nối Bluetooth và tích hợp loa. Tuy nhiên những người tiêu dùng ở đất nước có mùa hè quanh năm như Úc sẽ không ưa sản phẩm này.

3. Asus Zenwatch

Asus vừa gia nhập vào thế giới Android Wear với một smartwatch có khung thép không gỉ, màn hình cong khá phong cách và dây đeo bằng da. Tuy nhiên mức giá của ZenWatch khiến nhiều người hoài nghi vào thành công của nó

4. Dyson 360 Eye

Dyson vừa gia nhập vào thị trường robot hút bụi với một sản phẩm có tên 360 Eye. Ngoài camera bổ sung, máy hút bụi này còn được trang bị một khoang xoáy do Dyson tự thiết kế khiến cho nó trở thành robot hút bụi đầu tiên thực sự có khả năng hút.

5. Huawei Ascend Mate 7

Phablet cao cấp của công ty Trung Quốc này sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải 2560x1600 pixel, một vi xử lý tám lõi, hỗ trợ kết nối LTE Cat 6, một cảm biến vân tay và một camera 13MP.

6. TV 8K của LG

Trong khi thế giới vẫn đang loay hoay tìm cách tận dụng công nghệ 4K thì LG đã đi tiên phong khi giới thiệu TV 8K có độ phân giải 7680x4320 pixel, gấp 16 lần so với full HD.

7. Kobo Aura H2O

Máy đọc sách chống nước Auro H2O được Kobo giới thiệu từ hồi tháng Tám. Tuy nhiên tại IFA 2014, người tiêu dùng mới có cơ hội được trải nghiệm thiết bị này.

8. Samsung Galaxy Alpha

Galaxy Alpha là điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị khung bằng kim loại. Nó cũng được tích hợp một cảm biến vân tay, máy đo nhịp tim cùng màn hình 4.7 inch.

9. LG G Watch R

Thiết bị Android Wear thứ hai của LG sở hữu một màn hình OLED tròn cực đẹp, cùng phong cách cổ điển lôi cuốn những fan hâm mộ đồng hồ truyền thống.

10. LG Kizon

Kizon là một thiết bị đeo tay thông minh dành cho trẻ em. Bạn có thể dùng nó để tìm ra nơi trẻ đang ở vào bất cứ lúc nào nhờ WiFi và GPS. Nó cũng được tích hợp thẻ SIM để trẻ cũng có thể gọi điện cho số điện thoại được thiết lập sẵn ngay lập tức khi gặp nguy hiểm bằng nút bấm nhanh.

11. Samsung Galaxy Note 4

Galaxy ote 4 kế thừa tất cả những ưu điểm mang tính biểu tượng của dòng Note và còn được bổ sung thêm màn hình 5.7 inch độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel) tuyệt đẹp.

12. Máy chiếu bỏ túi của Sony

Chiếc máy chiếu bỏ túi mới ra mắt của Sony có kích thước tương đương với hộp khăn giấy. Nó có khả năng tạo dựng hình ảnh kích cỡ 23 inch lên bất cứ bề mặt nào và có khả năng chống nước nên bạn hoàn toàn có thể mang nó vào nhà tắm để tận hưởng những thước phim hay trong khi ngâm mình trong bồn tắm.

13. Sony Xperia Z3

Smartphone cao cấp mới nhất của Sony có kiểu dáng tuyệt vời tương tự sản phẩm tiền nhiệm, không những vậy nó còn có thêm khả năng kết nối với PS4 để bạn có thể chơi game khi TV gặp vấn đề.

14. Motorola Moto 360

Tuy thông số kỹ thuật đã được đồn đoán từ trước, nhưng Moto 360 vẫn nổi bật so với các thiết bị Android Wear vì sớm lộ diện và đi tiên phong trong hình dáng mặt tròn.

So với LG Watch, Moto 360 cũng nổi bật với khả năng sạc không dây. Motorola còn cung cấp một số phần mềm đi kèm nhằm tận dụng những kết quả thu được từ cảm biến theo dõi nhịp tim.

15. Motorola Moto X 2014

Moto X 2014 có một khung kim loại bên ngoài giúp thiết bị trông có vẻ sang trọng hơn, ngoài ra khung kim loại còn được sử dụng như một ăng-ten thu sóng thứ hai.

>Những thiết bị lưu trữ tin cậy
>Những thiết bị hitech hỗ trợ sức khỏe
>
IFA 2012 - cuộc đối đầu của những thiết bị siêu hạng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
14 thiết bị công nghệ ấn tượng tại IFA 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO