Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Coca-Cola
Coca-Cola được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh tốt nhất
Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIE) tiêu biểu giai đoạn 2023-2024 và được trao giải Hạng mục Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG) tốt nhất, trong khuôn khổ Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Sự kiện
Coca Cola đóng góp 4,5 tỉ đồng chăm lo cho 1.000 gia đình Việt đón Tết
Nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết của dân tộc Việt Nam và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái mỗi dịp Tết đến Xuân về, Coca-Cola đã trao tặng khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng cho Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.
Coca-Cola Việt Nam vào Top 3 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2023
Coca-Cola Việt Nam được vinh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).
Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ
UBND xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương tại xã Duyên Thái.
Quỹ Coca-Cola hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên khắp thế giới bao gồm Việt Nam
Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới.
Sprite với công thức cải tiến mang đến vị ngon sảng khoái mới
Sprite - thức uống có gas hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam - ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật hơn, mang đến cảm giác mát lạnh cực đã.
Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, với sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TP.HCM. Đây là một đại tiệc Tết mà Coca-Cola tổ chức để gắn...
Coca-Cola Việt Nam: “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây" nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ.
Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai làm từ 100% nhựa tái chế trên toàn quốc
Coca-Cola Việt Nam ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế (rPET) trên toàn quốc, hướng đến giảm sử dụng hơn 2.000 tấn nhựa mới tại Việt Nam mỗi năm.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO