Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
CO2
Sàn giao dịch tín chỉ carbon
Việc thành lập thị trường tín chỉ carbon là định hướng quan trọng để Việt Nam đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Để huy động vốn đầu tư FDI, doanh nghiệp Việt Nam và chuỗi cung ứng phải chuyển dịch theo hướng xanh, bền vững.
Xu hướng
Việt Nam có thể đạt mục tiêu Net zero vào năm 2050, giảm 20% phát thải CO2 và thuế các-bon
Theo dự báo về mức giá ngưỡng trên của các-bon từ Cơ quan Năng lượng Quốc tế IEA, ở mức 160 USD/tấn, đến năm 2050, hệ thống có mức phát thải ròng bằng "0" (Net zero) sẽ giúp Việt Nam tiết kiệm 28 triệu USD mỗi năm, tương đương với việc giảm 20% chi phí sản xuất điện LCOE so với kịch bản thông thường (BAU).
Tetra Pak thử nghiệm lớp bảo vệ thực phẩm làm từ sợi
Tetra Pak đạt bước tiến trên hành trình hướng tới bao bì tiệt trùng có thể tái tạo hoàn toàn với việc thử nghiệm lớp bảo vệ thực phẩm thay thế cho màng nhôm, nhằm mục đích giảm lượng khí thải carbon và thúc đẩy tái chế.
Panasonic công bố chiến lược phát triển trong hành trình 50 năm tiếp theo tại Việt Nam
Panasonic Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng. Tại Hội nghị, Panasonic Việt Nam đã công bố định hướng, chiến lược kinh doanh mới, kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Panasonic công bố mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050
Tập đoàn Panasonic vừa công bố cam kết giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại là 33 tỷ tấn.
Cần doanh nghiệp ra tay mới có bầu không khí trong lành
Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm có hơn 7 triệu người chết do ô nhiễm không khí. Tại Việt Nam, các TP lớn như TP.HCM, Hà Nội cũng đang đối mặt với vấn đề bụi mịn. Đã đến lúc cần có sự ra của cộng đồng doanh nghiệp.
Bắt tay vào nền kinh tế tuần hoàn
Việt Nam đang bắt đầu với mô hình phát triển nền kinh tế tuần hoàn. Tuy nhiên, cần phải thay đổi triệt để tư duy cùng những chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp (DN).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO