Tích cực hỗ trợ hàng Việt, VinCommerce nhận bằng khen của TP.HCM

22/04/2019 09:42

VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ vừa được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tích cực hỗ trợ hàng Việt, VinCommerce nhận bằng khen của TP.HCM

Tại Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” mới đây, Công ty VinCommerce đã vinh dự được nhận bằng khen của UBND TP.HCM do Bí thư thành uỷ Nguyễn Thiện Nhân trao tặng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của VinCommerce đã luôn đồng hành và hỗ trợ hàng Việt thời gian qua.

Kể từ khi thành lập năm 2014 tới nay, hệ thống VinMart&VinMart+ thuộc VinCommerce luôn tích cực hưởng ứng các chương trình ủng hộ hàng Việt, bình ổn thị trường, các hoạt động khuyến mãi, giảm giá kích cầu dành cho người tiêu dùng trên cả nước , trong đó có các chương trình do TP.HCM phát động. 

Với vị thế là doanh nghiệp dẫn dắt thị trường, VinCommerce luôn tiên phong trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, thông qua các chương trình liên kết quy mô lớn như: “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”, hỗ trợ xây dựng bộ tiêu chuẩn kép về chất lượng sản phẩm cùng với hiệp hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao…Thời gian qua, VinMart&VinMart đã hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp nội địa để đưa sản phẩm vào bày bán trong hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đảm bảo tỷ lệ hàng Việt luôn trên 90%. Các nhà cung cấp trong nước còn được VinCommerce hỗ trợ về vốn sản xuất, hỗ trợ bày bán sản phẩm tại các vị trí thuận lợi để tăng sức mua cho hàng Việt. 

Trước đó, ngày 17/4/2019, VinCommerce cũng đã ký cam kết tham gia, phối hợp triển khai chương trình “Chắp cánh hàng Việt” cùng Sở Công thương TP.HCM với mục tiêu chuẩn hóa và nâng tầm hàng Việt, đưa những sản phẩm Việt sạch phân phối trên thị trường đồng thời loại bỏ các đơn vị làm ăn gian dối, kém chất lượng.

Công ty VinCommerce - đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup – hiện đang quản lý và vận hành hệ thống bán lẻ quy mô nhất Việt Nam với 108 siêu thị VinMart và khoảng 1.900 cửa hàng tiện lợi VinMart+ trên cả nước. Đây cũng là hệ thống bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu chuỗi 36 phòng Lab kiểm định chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế. Với mục tiêu “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, VinCommerce luôn trân trọng những nỗ lực không ngừng của các nhà sản xuất nội địa trong việc xây dựng thương hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, cùng thực hiện sứ mệnh từng bước nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tích cực hỗ trợ hàng Việt, VinCommerce nhận bằng khen của TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO