Mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Sunny Villa

P.V| 20/10/2015 05:05

biệt thự có vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng biển đẹp; thiết kế tinh tế, hiện đại với không gian thông thoáng và nhiều tiện ích dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Sunny Villa

Ngày 24/10, Công ty CP Green Real sẽ mở bán những căn biệt thự thuộc Khu biệt thự nghỉ dưỡng Sunny Villa, Vịnh biển Hòn Rơm, Mũi Né, Phan Thiết, tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Q.1.

Các biệt thự được mở bán lần này đều là những biệt thự có vị trí đắc địa, tầm nhìn hướng biển đẹp; thiết kế tinh tế, hiện đại với không gian thông thoáng và nhiều tiện ích dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Tại sự kiện, ngoài những ưu đãi hấp dẫn, Green Real còn dành tặng cho khách hàng nhiều phần quà rút thăm may mắn có giá trị như điện thoại iPhone 6S, lò nướng BBQ… Mỗi chủ nhân của biệt thự Sunny Villa còn nhận được phiếu rút thăm may mắn để tham gia chương trình “Mua Sunny, lái Camry” và điện thoại Iphone 6S.

Với tổng diện tích 200ha, khu biệt thự này tọa lạc trên đồi cát, 3 mặt hướng biển, gồm 350 căn biệt thự tiện nghi cùng công viên biển, bãi tắm riêng dài gần 1km, resort 5 sao, bến du thuyền, cầu vượt dây văng và sân golf 36 lỗ. Đặc biệt, các mảng xanh thiên nhiên được bố trí đan xen cùng lối kiến trúc tinh tế, hiện đại, thiết kế theo phong cách không gian mở phương Tây pha lẫn nét ấm cúng phương Đông của 4 mẫu biệt thự, diện tích từ 250 - 500m2 sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chủ nhân tương lai.

>Khang Điền công bố dự án biệt thự sinh thái Lucasta

>Mỹ: Bùng nổ nhu cầu biệt thự hạng sang tại Los Angeles

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở bán khu biệt thự nghỉ dưỡng Sunny Villa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO