Mang cơ hội khởi nghiệp đến một triệu phụ nữ Việt

P.V| 13/10/2018 00:00

Do nhãn hàng nước rửa chén Sunlight, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam triển khai nhằm mang đến cơ hội khởi nghiệp cho các chị em phụ nữ với tên gọi “Chắp cánh đam mê phụ nữ Việt”.

Mang cơ hội khởi nghiệp đến một triệu phụ nữ Việt

Chương trình được triển khai dưới sự hỗ trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN). Mở đầu cho chương trình hợp tác này trong năm 2018, Sunlight, Saigon Co.op và Shopee sẽ phối hợp cùng Hội LHPN địa phương triển khai chuỗi hoạt động bao gồm: khóa đào tạo nâng cao năng lực phụ nữ nằm trong khuôn khổ ngày hội phụ nữ khởi nghiệp và phiên chợ cuối tuần tại 2 tỉnh Thanh Hóa và Bến Tre trong tháng 10 và 11.

Chương trình mang cơ hội đến cho các chị em phụ nữ vùng nông thôn có đam mê khởi nghiệp được tiếp cận các xu hướng kinh doanh mới và có thể giới thiệu sản phẩm thông qua các kênh truyền thống và trực tuyến. Hành trình gắn kết chặt chẽ giữa 3 bên Sunlight, Saigon Co.op và Shopee với thông điệp “Giúp 1 triệu phụ nữ Việt có cơ hội khởi nghiệp từ đam mê” chính là bước đi mới truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp và góp phần nối kết đưa các thương hiệu Việt mới ra thị trường.

Đây cũng là một bước đi mới trong việc giúp chị em phụ nữ tìm ra giải pháp tiết kiệm thời gian công việc bếp núc, có thêm kiến thức và truyền cảm hứng để khởi nghiệp. Từ đó, giúp bản thân người phụ nữ có cuộc sống ý nghĩa hơn và khẳng định vị thế của mình trong gia đình.

Trước mắt, chương trình hợp tác dự kiến kéo dài đến năm 2025 và sẽ “giúp 1 triệu phụ nữ Việt có cơ hội khởi nghiệp từ đam mê”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mang cơ hội khởi nghiệp đến một triệu phụ nữ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO