Hội thảo: “Chiến lược triển khai Balanced Scorecard tại Việt Nam - Cách tiếp cận thực tiễn”

DNSG| 17/08/2010 06:44

Cùng với sự phát triển của kinh tế, thì việc ứng dụng các mô hình quản trị tiên tiến để tạo ra sự tối ưu trong quản lý đang được các doanh nghiệp (DN) Việt Nam quan tâm.

Hội thảo: “Chiến lược triển khai Balanced Scorecard tại Việt Nam - Cách tiếp cận thực tiễn”

Cùng với sự phát triển của kinh tế, thì việc ứng dụng các mô hình quản trị tiên tiến để tạo ra sự tối ưu trong quản lý đang được các doanh nghiệp (DN) Việt Nam quan tâm. Một trong những mô hình đó là mô hình quản lý Balanced Scorecard (BSC).

Đây là mô hình đưa ra sự đánh giá toàn diện theo các quy trình làm việc và những chỉ tiêu đánh giá (KPI) đã được đề ra. Trái với các đánh giá hiệu quả hoạt động DN dựa trên chỉ số tài chính, mô hình BSC tích hợp thêm các chỉ số không thuộc về tài chính bên cạnh các chỉ số tài chính truyền thống, việc này cho phép các nhà quản lý có một cái nhìn “cân bằng” hơn về hoạt động của DN.

Từ khi được Robert Kaplan và David Norton giới thiệu lần đầu trên tạp chí Harvard Business Review Ita vào năm 1996, BSC đã được rất nhiều công ty hàng đầu thế giới triển khai ứng dụng vì nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là tính và diện và khả năng kết nối chiến lược với hiệu quả công việc.

Hiện nay các DN Việt Nam đang rất quan tâm đến mô hình này, một số DN đã tiên phong trong việc ứng dụng mô hình này vào trong quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên việc ứng dụng vẫn còn một số khó khăn, đôi khi kém hiệu quả hoặc không trường tồn trong bối cảnh các DN Việt Nam.

Với sứ mệnh kết nối DN Việt Nam với tri thức quản trị hiện đại, VMI đã mời ông Alan Fell, chuyên gia tư vấn hàng đầu thế giới về quản trị hiệu quả công việc và Balanced Scorecard chia sẻ trao đổi kinh nghiệm của ông về “Chiến lược triển khai Balanced Scorecard - từ góc độ thực tiễn”.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chủ trì hơn 200 hội thảo và tư vấn BSC cho các DN châu Âu, Trung Đông và châu Á của ông Alan Fell, VMI tin rằng hội thảo sẽ giúp các DN dự kiến, hoặc đang ứng dụng BSC sẽ rút ra nhiều bài học để áp dụng BSC thành công tại Việt Nam.

Thời gian: 8g thứ Tư, ngày 25/8/2010

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Giá vé tham dự: 50USD (bao gồm tài liệu hội thảo, sách Balanced Scorecard, tea-break)

* Giảm 10% cho nhóm đăng ký 3 người trở lên

Thông tin đang ký: Viện Marketing và Quản trị Việt Nam - 25/7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Q. 1

Ms. Trần Vũ Nhy - ĐT: 08.35073575, Fax: 08.39118615, DĐ: 0907122942, Email: Nhytv@vmi.edu.vn

Tham khảo thêm thông tin tại website: www.VMI.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo: “Chiến lược triển khai Balanced Scorecard tại Việt Nam - Cách tiếp cận thực tiễn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO